VnReview
Hà Nội

Huawei Mate 9 sẽ dùng zoom quang 4x, giá 1300 USD?

Một nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết, chiếc điện thoại Huawei Mate 9 (Trung Quốc) sẽ được trang bị hệ thống ống kính zoom quang 4x và có giá lên đến 1300 USD (28,8 triệu đồng).

Huawei Mate 9 sẽ trang bị ống kính zoom quang 4x, giá 1300 USD

Theo PhoneArena, nếu bạn nghĩ chiếc Mate 9 chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone đang chuẩn bị được Huawei giới thiệu, Evan Blass (biệt danh @evleaks) sẽ chứng minh rằng bạn đã sai lầm. Anh chàng chuyên "lộ hàng" trong giới công nghệ này vừa tiết lộ Huawei Mate 9 sẽ được trang bị hệ thống camera có khả năng zoom quang 4x và có giá lên đến 1300 USD (28,8 triệu đồng).

Huawei Mate 9 sẽ trang bị ống kính zoom quang 4x, giá 1300 USD

Các tin đồn trước đó cho thấy, Huawei Mate 9 sẽ sở hữu màn hình 5.9 inch, độ phân giải Quad HD, bộ nhớ 256 GB và chạy Android 7.1 Nougat khi chính thức lên kệ. Rõ ràng chỉ đơn thuần là một chiếc smartphone cao cấp, Huawei Mate 9 khó lòng cạnh tranh về mặt danh tiếng với Samsung, Apple. Tuy nhiên, nếu được trang bị tính năng zoom 4x, Huawei Mate 9 có thể được xếp vào một phân khúc khác, có ít đối thủ cạnh tranh hơn và do đó khả năng bán hàng sẽ tăng lên rất nhiều.

Sau khi trình làng smartphone Huawei P9 với ông kính được Leica chứng thực, gần đây công ty Trung Quốc này cũng đã tăng cường mối quan hệ hợp tác với công ty quang học của Đức (vốn nổi tiếng với các loại máy ảnh cá nhân, máy ảnh trên các thiết bị di động). Nhiều người dự đoán ống kính của Mate 9 sẽ tiếp tục được Leica chứng thực. Trong đó, Mate 9 sẽ được trang bị một hệ thống camera kép ở phía sau với một camera có ống kính tele và một camera sử dụng ống kính góc rộng tương tự như iPhone 7 Plus.

Bạch Đằng

Chủ đề khác