VnReview
Hà Nội

Nokia 800 Windows Phone 7.5 "Mango" lộ quảng cáo

Chiếc smartphone được chờ đợi từ lâu Nokia N800 Windows Phone 7.5 có thể xuất hiện trước cuối năm nay sau khi nội dung quảng cáo một sản phẩm được gọi là N800 rò rỉ trên mạng.

Theo blog công nghệ Pocket Now, sản phẩm này có thể là chiếc smartphone Nokia Windows Phone trước đây có tên là Sea Ray. Hiện cặp poster quảng cáo sản phẩm này đang được đăng trên website Pocket Now.

Với thông tin này, nhiều fan Nokia cho rằng rất có thể N800 sẽ được trình làng tại hội nghị Nokia World sẽ diễn ra cuối tháng này ở Luân Đôn (Anh). Đây là hội nghị thường niên của Nokia và là cơ hội cuối cùng để Nokia công bố Windows Phone đầu tiên của mình trước khi năm 2011 kết thúc.

 

Cuối cùng hừng đông đã đến với Nokia?

Một poster quảng cáo được cho là điện thoại Windows Phone của Nokia cho thấy một hình ảnh chụp màn hình di động với dòng chữ: "Today the sun will rise and set, the rest is up for grabs", tạm dịch là "Hôm nay mặt trời sẽ mọc và lặn, phần còn lại là tùy thuộc vào bạn chớp lấy cơ hội". Poster quảng cáo thứ hai tiết lộ thiết bị có tên N800 và khoe máy có một camera 8 megapixel.

Cho đến nay, có rất nhiều đồn đoán về tên mã của chiếc smartphone Nokia đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft. Nhưng những cái tên như Sea Ray, Sun hay Ace theo như lời đồn không được các blogger công nghệ hoặc fan Nokia đánh giá cao.

HanhLT

Chủ đề khác