VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt ThinkCentreM700 giá mềm cho doanh nghiệp

Hãng công nghệ Trung Quốc Lenovo hôm nay (27/10) chính thức ra mắt mẫu máy để bàn mới ThinkCentre M700 thuộc dòng máy dành cho doanh nghiệp ThinkCentre M Series với giá cả phải chăng.

Theo Lenovo thì sản phẩm thích hợp cho doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ, giáo dục, và khu vực công. ThinkCentre M700 được trang bị cấu hình hợp lý dành cho các doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp nhưng vẫn tiếp cận được dòng máy ổn định, hiệu năng và bảo mật cao.

Cụ thể, mẫu ThinkCentre M700 mới là máy để bàn có thiết kế dạng tháp, sở hữu cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Pentium G4400, bộ nhớ RAM 4GB có khả năng nâng cấp cao hơn, 10 cổng USB, khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và đạt "chứng nhận xanh" thân thiện với môi trường.

ThinkCentre M700 mới được tích hợp sẵn các giải pháp quản lý như Intel vPro, PC Cloud Manager và Microsoft SCCM giúp đơn giản hóa khối lượng công việc trên các dịch vụ hỗ trợ. Sản phẩm được trang bị sẵn kết nối không dây Wi-Fi a/c tốc độ nhanh gấp 3 lần chuẩn 802.11 b/g/n thông thường và hỗ trợ công nghệ ThinkCentre Dust Shield giúp giảm thiếu lượng bụi bẩn bám vào máy tới 60%.

ThinkCentre M700 hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam và có giá bán 7,29 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 1 năm.

TT

Chủ đề khác