VnReview
Hà Nội

Xiaomi dự kiến xuất xưởng 10.000 chiếc Mi MIX mỗi tháng, chỉ bán ở Trung Quốc

Một nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định vì nhiều lí do, Xiaomi dự kiến chỉ sản xuất khoảng 10.000 chiếc Xiaomi Mi MIX mỗi tháng.

Xiaomi Mi MIX là chiếc điện thoại thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng vì có thiết kế đẹp với vỏ gốm 3D, màn hình viền siêu mỏng, cấu hình mạnh và đặc biệt là mức giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều khả năng Xiaomi sẽ không sản xuất hàng loạt sản phẩm này vì nhiều lí do.

Theo trang công nghệ Phonearena, một trong những lí do có thể thấy trước mắt là vỏ gốm 3D của Xiaomi Mi MIX có độ khó rất cao trong khâu sản xuất. Hơn nữa, Xiaomi cũng chỉ mới có ý định bán Xiaomi Mi MIX tại thị trường nội địa Trung Quốc, không bán ra thị trường quốc tế nên có thể họ chưa cần sản xuất ồ ạt sản phẩm này trong thời gian tới.

Trong bài viết mới đây trên mạng xã hội Weibo, Kevin Wang, giám đốc hãng nghiên cứu thị trường IHS ở Trung Quốc cho rằng Xiaomi không có ý định tạo ra sự khan hiếm giả tạo cho sản phẩm này trên thị trường và lý do chiếc Mi Mix được gọi là điện thoại "ý tưởng" (concept) là bởi vì nó chưa thể được sản xuất đại trà ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ trên Weibo, Kevin Wang dự đoán Xiaomi chỉ có khả năng sản xuất khoảng 100.000 sản phẩm Mi Mix mỗi tháng.

Theo dự kiến, Mi Mix sẽ chính thức bán ra vào 4/11 tới với giá 11,5 triệu cho bản RAM 6 GB, ROM 128 GB và 13,1 triệu đồng cho bản Ram 6 GB, ROM 256 GB.

Bạch Đằng

Chủ đề khác