VnReview
Hà Nội

LG U: thiết kế tương tự Nexus 5X, cấu hình tầm trung

Hãng điện tử LG vừa ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới LG U có thiết kế khá giống Nexus 5X.

Theo Android Authority, LG U có màn hình 5.2 inch, thiết kế có vẻ khá giống với mẫu Nexus 5X ra mắt hồi năm ngoái, một sản phẩm hợp tác giữa LG và Google.

Máy có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 135 gram và dày 7,7 mm. LG U tích hợp sẵn chip 8 nhân (chưa rõ model và nhà sản xuất), RAM 2GB và màn hình Full HD.

Theo LG, máy trang bị viên pin 3.000 mAh, có vẻ lớn hơn nhiều so với dung lượng 2.700 mAh của Nexus 5X. Mặt sau của LG U được làm bằng chất liệu nhựa bóng, đồng thời không có máy quét dấu vân tay giống Nexus 5X.

Phía sau, LG U sở hữu camera 13MP trong khi mặt trước là camera 8MP. Máy có bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Máy sẽ được bán ra tại Hàn Quốc trong vài ngày tới với giá khoảng 346 USD (khoảng 7,7 triệu đồng) tuy nhiên chưa rõ LG có kế hoạch bán ra sản phẩm này trên thị trường toàn cầu hay không.

LG U ra mắt sau khi hãng điện tử Hàn Quốc phát hành báo cáo quý 3 thua lỗ tồi tệ. Doanh thu của LG đã giảm 3,7% so với cùng kỳ năm ngoái do thua lỗ đến từ chính mảng smartphone, nơi được LG đặt kỳ vọng vô cùng lớn không kém mảng thiết bị điện tử gia đình.

Tiến Thanh

Chủ đề khác