VnReview
Hà Nội

DJI Phantom 4 mạ vàng 24K, giá 542 triệu

Nếu như siêu xe Rolls Royce luôn là biểu tượng của những chiếc xế hộp đắt tiền thì chiếc DJI Phantom 4 phiên bản mạ vàng 24K mới ra mắt gần đây chắc chắn sẽ là "ông trùm" mới trong thế giới drone.

Theo Petapixel, DJI Phantom 4 phiên bản mạ vàng 24K là một trong những mẫu drone đắt đỏ và xa hoa bậc nhất hiện nay. Sản phẩm được bán thông qua cửa hàng drone Drones Direct. Với giá trị lên tới 24.350 USD (542 triệu đồng), ắt hẳn sẽ có không ít người phải thèm khát mẫu drone phiên bản đặc biệt này bởi vẻ đẹp lộng lẫy do được mạ vàng 24K.

DJI Phantom 4 bản mạ vàng vẫn sẽ đi kèm với một bộ điều khiển từ xa, pin, phụ kiện kẹp giữ điện thoại, hai bộ cánh quạt, sạc cáp, thẻ nhớ microSD 16GB và các phụ kiện khác.

Quản lý tại Drones Direct, ông Tim Morkey chia sẻ với trang ToyNews: "Với những ai muốn một chiếc drone độc đáo, DJI Phantom 4 là một sản phẩm hoàn hảo cho họ".

Ngoài việc được mạ vàng sang trọng, DJI Phantom 4 vẫn sở hữu các thông số và tính năng tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Thiết bị có thể đạt được độ cao tối đa 100m, tầm hoạt động lên tới 2 km và có thể quay/chụp hình ở độ phân giải 4K.

Hơn hết, DJI Phantom 4 bản mạ vàng sẽ là một thiết bị không người lái hoàn hảo cả về tính năng lẫn vẻ đẹp dành cho những ai muốn nổi bật trước đám đông.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây.

Tiến Thanh

Chủ đề khác