VnReview
Hà Nội

Moto M dùng "pin khủng" 5.100 mAh

Những hình ảnh và thông số kỹ thuật về chiếc Moto M của Motorola, thương hiệu dưới quyền sở hữu của Lenovo (Trung Quốc) đã xuất hiện trên mạng. Máy dự kiến sẽ có viên pin khủng 5.100 mAh và có thể ra mắt vào 8/11 tới.

Ảnh rò rỉ chi tiết về Moto M

Thương hiệu Motorola sau khi về tay Lenovo (Trung Quốc) đóng vai trò sản xuất các dòng thiết bị Android tầm trung và cao cấp, bao gồm dòng Moto G và Moto Z. Sắp tới Motorola sẽ khai sinh thêm một dòng máy mới có tên Moto M.

Theo hé lộ từ trang Slashgear, Moto M dự kiến sẽ chạy mẫu chip Snapdragon 625, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 128GB. Moto M được cho là sẽ cài sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow, thiết kế khung kim loại nguyên khối và là mẫu smartphone đầu tiên của Motorola trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau.

Cũng theo tiết lộ, do sở hữu viên pin lên tới 5.100 mAh, Moto M sẽ sử dụng bộ sạc nhanh 4.5A. Moto M dự kiến sẽ có hai phiên bản vàng và bạc.

Trước đó nguồn tin từ trang TechDroider từng cho biết, Moto M sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, tích hợp chipset Mediatek, RAM 4GB, camera sau 16 MP, camera trước 8MP và cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.

Theo Krispitech, Moto M sẽ được giới thiệu vào tháng Mười Hai tới. Tuy nhiên một nguồn tin mới đây từ PhoneArena lại gợi ý rằng, Motorola và Lenovo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Moto M và Lenovo P2 vào ngày 8/11 tới đây.

Dù chưa rõ thông tin nào được xác thực nên chúng ta phải đợi đến ngày 8/11 tới đây để kiểm chứng mọi dự đoán.

Mai Huyền

Chủ đề khác