VnReview
Hà Nội

Motorola giới thiệu sản phẩm bảo vệ tính mạng người dùng

Motorola vừa giới thiệu một thiết bị đeo có tên Connect Coin. Nó cho phép bạn tìm thấy vị trí điện thoại của mình, thậm chí là bảo vệ bạn an toàn trong một vài tình huống.

Motorola giới thiệu "Connect Coin" giúp tìm điện thoại thất lạc và bảo vệ tính mạng người dùng

Gần hai năm trước, Motorola đã giới thiệu Keylink, một phụ kiện nhỏ tương thích với ứng dụng Motorola Connect để giúp bạn tìm kiếm vị trí của chìa khóa, điện thoại và nhiều vật dụng quan trọng khác. Mới đây, công ty tiếp tục ra mắt Connect Coin.

Sử dụng Bluetooth Low Energy 4.0, thỏi pin của Connect Coin có thể duy trì hoạt động cho thiết bị này trong thời gian một năm. Ngoài ra, thiết bị này cũng được tích hợp định vị GPS. Connect Coin được dùng để theo dõi điện thoại, xe và nhiều thứ khác.

Motorola giới thiệu "Connect Coin" giúp tìm điện thoại thất lạc và bảo vệ tính mạng người dùng

Connect Coin được trang bị một tính năng cho phép nó kích hoạt camera và thực hiện việc chụp ảnh từ xa. Thiết bị cũng cho phép bạn điều khiển âm nhạc (như bỏ qua bài hát, thay đổi bài hát đang chơi…). Và nếu bạn gặp nguy hiểm, nút SOS sẽ giúp bạn báo cáo vị trí của mình cho bạn bè và người thân.

Connect Coin được bán ra đầu tiên tại thị trường Châu Á với nhiều tùy chọn màu sắc. Theo dự kiến, thiết bị này sẽ được phát hành rộng rãi trên phạm vi toàn cầu vào cuối năm nay. Để sử dụng Motorola Connect Coin, bạn cần download và cài đặt ứng dụng Hubble for Connect Coin cho các thiết bị iOSAndroid.

Bạch Đằng

Chủ đề khác