VnReview
Hà Nội

Nokia D1C lộ thông số: Chạy Android 7.0, RAM 3GB

Bộ ảnh dựng của Nokia D1C đã bị rò rỉ trên trang mạng xã hội Weibo;(Trung Quốc) với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng, cùng thông số cấu hình thuộc dạng tầm trung.

Theo PhoneArena, Nokia gần như chắc chắn sẽ quay lại thị trường smartphone vào năm sau, khi cam kết giữa Microsoft và mảng di động của Nokia đã ký cách đây 3 năm kết thúc (thực chất là kết thúc vào cuối năm nay). Hầu hết mọi thông tin đều cho biết Nokia sẽ ra mắt smartphone mới trong năm 2017, và những bức ảnh dựng rõ nét cùng thông số cấu hình đầu tiên của thiết bị này đã được hé lộ thông qua công cụ AnTuTu Benchmark và Geekbench trên nền tảng Android 7.0.

Theo PhoneArena, bộ ảnh dựng của Nokia D1C đã bị rò rỉ trên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) với 3 màu sắc: đen, trắng và vàng. Trong khi phiên bản vàng có cảm biến vân tay ở mặt trước, thì các phiên bản khác lại không có.

Thông số cấu hình trên AuTuTu cho biết Nokia D1C sẽ được trang bị màn hình Full HD (chưa rõ kích thước), chip xử lý Snapdragon 430 8 nhân, GPU Adreno 505, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera sau 13MP và camera trước 8MP.

Với cấu hình tầm trung, đây chắc chắn không phải mẫu flagship cao cấp mà Nokia sẽ tung ra trong thời gian tới. Hiện chưa có giá và thời điểm ra mắt chính thức của Nokia D1C.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác