VnReview
Hà Nội

Meizu tung concept cạnh tranh với Xiaomi Mi MIX

Ít lâu sau khi Xiaomi lên kế hoạch phát hành Xiaomi Mi Mix, một hãng điện thoại khác của Trung Quốc là Meizu dường như cũng đang chuẩn bị cho một kế hoạch tương tự.

Theo PhoneArena, Xiaomi Mi Mix (Trung Quốc) ngay từ đầu đã thu hút người dùng bởi màn hình 6.4 inch nhưng có kích thước chỉ ngang với iPhone 7 Plus (5.5 inch). Không những vậy, tỷ lệ bao phủ mặt trước của thiết bị cũng lên đến 84,16% (không phải 91,3% như hãng công bố). Chính vì vậy, Xiaomi Mi Mix đã ngay lập tức "cháy hàng" chỉ sau 10 giây mở bán online (ngày 4/11).

Thiết kế màn hình tràn cạnh của Xiaomi Mi Mix có thể trở thành trào lưu cho làng công nghệ trong thời gian tới. Meizu – một hãng smartphone khác của Trung Quốc dường như cũng đang chuẩn bị một câu trả lời thích đáng dành cho thiết bị này của Xiaomi.

Đây là câu trả lời của Meizu dành cho Xiaomi Mi MIX?

Đây là câu trả lời của Meizu dành cho Xiaomi Mi MIX?

Đây là câu trả lời của Meizu dành cho Xiaomi Mi MIX?

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện hình ảnh một chiếc smartphone với thiết kế đẹp lung linh và mang logo Meizu (Trung Quốc). Chiếc smartphone này có màn hình tràn cả 4 cạnh và dự kiến sẽ được công bố vào ngày 24 tháng 12 tới.

Nếu những hình ảnh này chính xác, chiếc smartphone của Meizu còn có tỷ lệ bao phủ mặt trước cao hơn cả Xiaomi Mi Mix. Hơn nữa, thiết bị cũng không sở hữu viền cạnh dưới khá dày như Xiaomi Mi Mix (có thể được xem như một thiết bị hoàn toàn không có viền màn hình).

Đây là câu trả lời của Meizu dành cho Xiaomi Mi MIX?

Sản phẩm của Meizu tích hợp một máy quét vân tay phía dưới lớp kính bảo vệ (nhiều khả năng là công nghệ quét vân tay siêu âm mà Qualcomm giới thiệu gần đây). Về phía mình, Meizu cũng "úp mở" rằng: "Điều đặc biệt sắp xuất hiện".

Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bạch Đằng

Chủ đề khác