VnReview
Hà Nội

Biến chai thủy tinh thành loa Bluetooth

Những chiến dịch trên Kickstarter chưa bao giờ là những sản phẩm cạn ý tưởng, với mẫu loa Bluetooth đặc biệt có tên Cork, người dùng có thể biến những chiếc chai rỗng trở thành những chiếc âm ly khuếch đại âm thanh vô cùng ấn tượng.

Cork là một sản phẩm gây quỹ trên Kickstarter mới xuất hiện gần đây. Đúng như tên gọi Cork (nghĩa là nút chai), chiếc loa Bluetooth này sở hữu hình dáng tương tự như một chiếc nút chai nhưng với kích thước to hơn đôi chút. Cork có kích thước 46 x 63mm và nặng 76 gram.

Không chỉ vậy, Cork còn có thể gắn lên trên bất cứ miệng trai thủy tinh, nhựa… nhờ phần đáy có thể tùy biến bằng các tấm đệm silicon đủ kích thước. Nhờ khả năng tương thích tốt nên Cork có thể biến những chiếc chai vô tri vô giác trở thành những chiếc âm ly khuếch đại âm thanh vô cùng mạnh mẽ và có chiều sâu.

Tất nhiên, Cork không thể sở hữu chất âm khỏe khoắn như nhiều dòng loa có công suất lớn khác trên thị trường. Cork lại đem đến một cách hưởng thụ âm nhạc hoàn toàn khác lạ và thời thượng hơn. Loa có công suất chỉ khoảng 1,7W.

Loa Cork sử dụng chuẩn sạc kết nối microUSB cho thời gian phát nhạc tối đa lên tới 10 tiếng liên tục, thời gian sạc đầy mất 2 tiếng. Loa chỉ có một kết nối phát nhạc duy nhất thông qua kết nối Bluetooth 4.1. Bên cạnh đó, đèn LED hiển thị cho phép thông báo tình trạng kết nối, sạc, ngắt sạc và bật nhạc. Cork chỉ có một nút bật tắt và kết nối. Người dùng sẽ nhấn và giữ để bật/tắt và kết nối nhạc với thiết bị.

Nhà phát triển Cork hy vọng có thể huy động được 20.000 USD từ Kickstarter nhằm sớm thương mại hóa sản phẩm vào tháng Mười Hai tới trên quy mô toàn cầu. Người dùng có 4 màu sắc tùy chọn cho sản phẩm bao gồm đen, đỏ, bạc và trắng. Giá khởi điểm của Cork là từ 48 USD (khoảng 1 triệu đồng) trở lên.

Video demo Cork

Mai Huyền

Chủ đề khác