VnReview
Hà Nội

Apple mở cửa iOS 10.2 beta 2 rộng rãi cho người dùng

Tháng trước, Apple đã tung ra bản cập nhật 10.2 đầu tiên cho người dùng đã đăng kí chương trình thử nghiệm. Và hôm nay, hãng đã chính thức đưa ra bản cập nhật 10.2 beta rộng rãi.

Theo GSMArena, bản iOS 10.2 beta 2 này đã được tung ra rộng rãi cho những người thử nghiệm sau khoảng thời gian mà hãng tung ra bản cập nhật này cho các lập trình viên. Nếu bạn đã đăng kí chương trình beta của Apple, bạn có thể vào Settings > General > Software Update để cập nhật lên phiên bản mới nhất này.

Bản cập nhật này bao gồm ứng dụng Apple TV. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng Apple TV có thể tìm các nội dung để xem, cũng như dễ dàng xem các bộ phim đã mua và các chương trình truyền hình bằng iPhone/iPad/iPod. Ứng dụng này được hãng giới thiệu tại sự kiện MacBook Pro vào tháng 10 vừa rồi.

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng có thêm tính năng Emergency SOS. Tính năng này sẽ giúp bạn liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp khi bạn bấm nút nguồn 5 lần. Và một cập nhật nhỏ không kém phần quan trọng nữa là ứng dụng Music đã được bổ sung hai nút Shuffle và Repeat.

Phiên bản iOS 10.2 beta này cũng mang lại một số biểu tượng cảm xúc mới, hình nền mới và widget Videos mới. Các cài đặt thông số Camera cũng được lưu lại khi bạn chuyển sang chế độ tự động Auto.

Minh Hùng

Chủ đề khác