VnReview
Hà Nội

Nikon ra mắt D5600: Tích hợp SnapBridge, quay video timelapse

Hôm nay, Nikon đã chính thức ra mắt chiếc DSLR entry-level D5600 nhằm thay thế cho D5500 mà hãng đã giới thiệu vào tháng Một năm ngoái.

Theo PetaPixel, một trong những tính năng mới trên D5600 là việc tích hợp SnapBridge. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng những chiếc smartphone hay tablet chạy Android hoặc iOS điều khiển chiếc máy thông qua kết nối Wi-Fi (với ứng dụng SnapBridge).

Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển các hình ảnh chụp được qua chiếc điện thoại để xem trước. Ứng dụng này cũng có thể tải lên dịch vụ hình ảnh của Nikon (Nikon Image Space), thêm các thông tin bản quyền và bình luận vào hình ảnh, tự động đồng bộ thời gian, ngày tháng, vị trí bằng dữ liệu điện thoại, và tất nhiên, người dùng có thể xem live view và điều khiển việc chụp qua Wi-Fi.

Mặt sau của chiếc máy là một màn hình 3.2 inch với 1,037 triệu điểm ảnh. Màn hình này có thể cảm ứng và xoay lật, giúp bạn sáng tác ở mọi góc độ khác nhau. Màn hình cảm ứng của D5600 hơn thế hệ đàn anh ở chỗ người dùng có thể lướt qua lại các hình ảnh giống như D5 và D500, nó cho phép crop trong lúc xem hình. Người dùng cũng có thể đưa về chế độ tự động chỉnh ISO khi sử dụng nút FN.

Bên trong của chiếc máy là cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 24.2MP với dải ISO trải dài từ 100 đến 25600. Nikon cũng tích hợp bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 của mình lên D5600.

Các thông số kĩ thuật khác của D5600 bao gồm: khẳ năng quay timelapse, chụp ảnh RAW 14-bit, hệ thống 39 điểm lấy nét, một ống ngắm OVF với độ phủ 95% và độ phóng đại 0,82x, một flash cóc, chụp ảnh liên tiếp 5fps và khả năng quay video độ phân giải 1080p.

Hiện chưa rõ ngày lên kệ và giá bán của sản phẩm này.

Minh Hùng

Chủ đề khác