VnReview
Hà Nội

Fujifilm X-A3 có giá 14 triệu đồng kèm khuyến mãi "khủng"

Tối nay (11/11), trong sự kiện tổ chức tại TP.HCM, Fujifilm đã chính thức giới thiệu mẫu máy ảnh mirrorless thời trang thuộc phân khúc phổ thông mới nhất Fujifilm X-A3 tại Việt Nam.

Ra mắt từ hồi cuối tháng 8, nhưng phải tới hôm nay Fujifilm X-A3 mới chính thức ra mắt với người dùng Việt Nam. Đây cũng chính là mẫu máy ảnh thời trang mới nhất của Fujifilm, nhấn mạnh vào thiết kế cá tính và chức năng selfie dành cho phái nữ.

Về thiết kế, Fujifilm X-A3 không có nhiều thay đổi so với phiên bản X-A2 tiền nhiệm. X-A3 sở hữu thiết kế vỏ kim loại nhỏ gọn với phong cách hoài cổ với các yếu tố như vòng xoay số điều chỉnh tốc độ màn trập, phơi sáng... Phía bên trong thân máy mới là những yếu tố được Fujifilm chăm chút và nâng cấp. Cụ thể, X-A3 được trang bị cảm biến APS-C độ phân giải 24.3MP với khả năng lấy nét 49 điểm và thậm chí 77 điểm khi chụp ở chế độ wide (góc rộng). Máy có khả năng quay film Full-HD ở tốc độ 60 khung hình/giây tích hợp tính năng chống rung quang học và chống rung điện tử.

 

Fujifilm X-A3

Điểm tạo ra đặc trưng cho Fujifilm không chỉ là phong cách thiết kế hoài cổ mà còn là các chế độ giả lập màu sẵn có. Fujifilm X-A3 cũng không ngoại lệ, máy được trang bị tới 7 chế độ tái tạo màu khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là chế độ Provia với màu sắc chân thật, trong khi đó Velvia là chế độ màu rực rỡ, Astia cho màu dịu và Classic Chrome chứa đựng gam màu hoài cổ...

Tiếp tục chiều lòng phái nữ và những người ưa thích selfie, Fujifilm tiếp tục mang màn hình cảm ứng có khả năng lật xoay 180 độ, chế độ làm mịn da cùng khả năng kết nối WiFi trực tiếp tới smartphone/tablet vào Fujifilm X-A3.;

Fujifilm X-A3 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 13,9 triệu đồng kèm chương trình khuyến mãi với tổng giá trị lên tới 7 triệu đồng cho mỗi khách hàng đặt mua sớm. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt Fujifilm X-A3:

Đại diện Fujifilm phát biểu khai mạc

Đại sứ thương hiệu của Fujifilm tại Việt Nam, ca sĩ kiêm diễn viên Miu Lê

Dàn mẫu thời trang giới thiệu sản phẩm mới của Fujifilm

 

 

 

TM

Chủ đề khác