VnReview
Hà Nội

Lộ video trên tay smartwatch không bao giờ ra mắt của Nokia

Một đoạn video trên tay vừa được chia sẻ trên mạng xã hội Baidu cho thấy chiếc đồng hồ thông minh Moonraker dường như đã được Nokia hoàn thiện trước khi Microsoft khai tử nó.

Lộ video trên tay Moonraker: smartwatch không bao giờ ra mắt của Nokia

Sau khi mua lại mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia, Microsoft đã hủy bỏ nhiều dự án trước đó của công ty Phần Lan mà "Moonraker" là một trong số đó.

"Moonraker" là tên mã một dự án sản phẩm đã được Nokia xác nhận cách đây khoảng 2 năm rưỡi. Những hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy "Moonraker" trên thực tế là một chiếc đồng hồ thông minh.

Cùng với việc "giết chết" "Moonraker", gần đây Microsoft cũng xác nhận họ chưa thể sớm phát hành phiên bản kế nhiệm của chiếc vòng đeo tay Band 2.

Mặc dù không bao giờ chính thức xuất hiện trên thị trường nhưng Moonraker vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ. Mới đây, một người dùng có nickname Nokibar đã đăng tải một đoạn video đánh giá Moonraker trên mạng xã hội Baidu của Trung Quốc.

Ngoài thiết kế khá ấn tượng, đoạn video cho thấy Nokia Moonraker còn thiếu nhiều tính năng so với các thế hệ smartwatch ngày nay. Điều này khá dễ hiểu vì Moonraker thuộc nhóm các thiết bị đời đầu.

Khi được hỏi về sản phẩm này, nhiều nhân viên Nokia tham gia vào dự án đã khẳng định nó "tuyệt vời".

Liệu Microsoft có sai lầm không khi quyết định không giới thiệu một sản phẩm vốn được nhiều người kì vọng như vậy?

Bạch Đằng

Chủ đề khác