VnReview
Hà Nội

Phụ kiện BAGI “made in Vietnam” chính thức ra mắt

Loạt phụ kiện điện thoại BAGI sản xuất tại Việt Nam vừa chính thức mở bán. Theo nhà sản xuất, từ nay người tiêu dùng trong nước có thể được sử dụng những phụ kiện điện thoại Made in Viet Nam chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Cụ thể, BAGI cho biết các sản phẩm của họ đều được sản xuất tuân thủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Mỗi dòng sản phẩm của BAGI đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh, giúp sử dụng tiện lợi. Hãng cũng cho biết, đây đều là các sản phẩm sản do Việt Nam sản xuất 100%.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu của BAGI được giới thiệu trong sự kiện mở bán tại thị trường Việt Nam:

Dây sạc nhanh cho điện thoại di động

Mẫu dây sạc này của BAGI được làm từ loại đồng tinh khiết cho khả năng truyền tải điện và dữ liệu thuộc loại cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, giúp điện thoại có thể sử dụng hết công suất của củ sạc và cho tốc độ truyền dữ liệu cao nhất. Theo công bố của nhà sản xuất, dây được thiết kế với đầu bọc nhôm sơn tĩnh điện sang trọng, bọc dù chống rối chống đứt với tải trọng tới 100kg.

Củ sạc nhanh QC 3.0

Đây là củ sạc này được BAGI tích hợp chip sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, chuẩn sạc nhanh mới nhất hiện nay trên thị trường và tương thích với tất cả những điện thoại mới nhất được ra đời, cho chất lượng dòng điện ổn định và tích hợp chip thông minh chống cháy nổ cho điện thoại.

Củ sạc nhanh ô tô QC 3.0

Sản phẩm này là BAGI đã tích hợp sẵn công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 lên mẫu củ sạc ô tô. Nhà sản xuất này cho biết, mẫu sạc này hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại trên thị trường, kể cả những điện thoại kén dòng.

Ngoài ra, thiết bị này còn tích hợp IC thông minh bảo vệ quá áp, quá nhiệt, quá dòng. Điểm thú vị là củ sạc ô tô BAGI có thiết kế vỏ nhôm siêu cứng có tính năng làm búa thoát hiểm.

Pin dự phòng có sạc nhanh QC 2.0

Là dòng cấp thấp trong loạt sản phẩm ra mắt lần này nhưng BAGI vẫn tích hợp công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 2.0 vào sản phẩm. Với công nghệ này, người dùng có thể sạc tốc độ nhanh chóng cho cả điện thoại và pin dự phòng.;

Theo nhà sản xuất, các dòng pin dự phòng của BAGI đều được tích hợp chip điều khiển thông minh loại bỏ nguy cơ cháy nổ,  đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn đọc có thể tham khảo trên trang chủ của BAGI để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Video demo về loạt sản phẩm mới của BAGI

Theo thông tin về công ty này, ông Lee Gi Su - CEO của BAGI - từng đảm nhiệm vị trí Trưởng Phòng Chất Lượng nhiều năm liền cho nhà cung ứng Samsung SDI, cùng các đồng sáng lập đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản đã lập ra công ty sản xuất phụ kiện điện thoại tiên phong tại Việt Nam, hiện cung cấp cho thị trường hơn 2 triệu dây sạc mỗi tháng và tạo ra sản phẩm sánh ngang với Anker cùng một số nhà sản xuất tên tuổi khác.

Linh An

Chủ đề khác