VnReview
Hà Nội

HTC Desire V hai SIM sẽ bán vào tuần tới

Sau khi ra mắt HTC One S và HTC Desire C, nguồn tin từ HTC cho biết smartphone Android hai SIM đầu tiên của hãng này là mẫu Desire V sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào tuần tới, hiện chưa thông tin về giá bán.

Desire V là smartphone hai SIM đầu tiên của HTC. Điện thoại này có màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), sử dụng bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, RAM 512 MB và chỉ có một máy ảnh chính mặt sau 5 megapixel không hỗ trợ quay phim chuẩn HD nhưng quay được video độ phân giải WVGA.

HTC Desire V có hai SIM nhưng chỉ có một SIM có thể hoạt động trên mạng 3G, còn SIM kia chỉ hỗ trợ mạng GSM 2G. Điều này có nghĩa là bạn chỉ dùng được dịch vụ 3G với một thẻ SIM, còn thẻ SIM kia chỉ dùng để gọi điện và nhắn tin.

HTC Desire V có

Điện thoại này có một số điểm chung với mẫu Desire C bán ra thị trường tuần trước với giá 5,35 triệu đồng. Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, công nghệ âm thanh Beats Audio, có bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD để mở rộng dung lượng. Ngoài ra, người mua Desire V cũng được tặng miễn phí 25 GB dung lượng dịch vụ lưu trữ trực tuyến DropBox trong thời gian hai năm giống như các điện thoại khác của HTC.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của HTC Desire V ở thị trường Việt Nam nhưng ở các thị trường khác, điện thoại này được nhà sản xuất bán với giá 390 USD, khoảng hơn 8 triệu đồng.

Thanh Phong

Chủ đề khác