VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 có thể dùng cảm ứng lực Force Touch

Galaxy S8 có thể là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sử dụng công nghệ cảm ứng lực Force Touch.

Galaxy S8 có thể là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng Force Touch?

Samsung có thể sẽ giới thiệu công nghệ cảm ứng lực Force Touch trên chiếc điện thoại Galaxy S8. Nguồn tin từ PhoneArena khẳng định Samsung đang trong quá trình thử nghiệm công nghệ này cho chiếc điện thoại mới của mình.

Công nghệ này được Apple giới thiệu từ thế hệ iPhone 6s (cùng màn hình 3D Touch). Huawei (Trung Quốc) cũng đã nhanh chóng trang bị Force Touch cho các sản phẩm của mình.

Một nguồn tin giấu tên khẳng định: "Samsung đang xem xét áp dụng công nghệ cảm ứng lực cho Galaxy S8 và tiến tới sử dụng rộng rãi cho tất cả thiết bị trong 2 năm tới". Google cũng giới thiệu tính năng phím tắt ứng dụng "App shortcuts" trong phiên bản Android Nougat nhưng các chuyên gia tin rằng Force Touch vẫn là công nghệ giúp kiểm soát tốt hơn giao diện người dùng trên các thiết bị.

Một lãnh đạo của Samsung gần đây cũng tiết lộ công nghệ Force Touch có thể được tích hợp trên những sản phẩm cao cấp của công ty trong "tương lai gần" và chính điều này làm người ta liên tưởng đến Galaxy S8. Xa hơn nữa, công ty Hàn Quốc cũng có thể mang Force Touch lên các thiết bị tầm trung của hãng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác