VnReview
Hà Nội

Samsung có thể bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam vào năm sau?

Samsung đã phải ra quyết định dừng sản xuất và thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 do các vấn đề về pin. Tuy nhiên, liệu đó có phải là kết thúc cuối cùng của mẫu smartphone cao cấp này?

Báo Koreal Herald (Hàn Quốc) sáng nay đã gây chú ý khi dẫn một nguồn tin công nghệ cho biết: "Samsung vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nhưng họ có thế sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang vào năm sau". Nguồn tin cũng nói thêm rằng Galaxy Note 7 tân trang sẽ chủ yếu được bán tại các thị trường mới nổi như Việt Nam và Ấn Độ, nơi các smartphone tầm trung và thấp đang phổ biến hơn cả.

Dù vậy, nguồn tin lại không nói rõ là Samsung sẽ làm thế nào để đảm bảo cho việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ không tiếp tục phát nổ nữa. Thực tế là Samsung đang phải chật vật để thu hồi hết số Galaxy Note 7 đã bán ra cho người dùng cũng như nghiên cứu để đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân khiến máy phát nổ.

Việc bán ra Galaxy Note 7 tân trang sẽ là một bước đi mạo hiểm của Samsung vì có thể làm ảnh hưởng tới danh tiếng của hãng nếu lại có một vụ điện thoại phát nổ nữa xảy ra. Trước đó Samsung cũng tuyên bố là sẽ hủy hơn 2 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán ra, bất chấp sự phản đối mạnh mẽ của các hiệp hội bảo vệ môi trường.

Samsung hiện vẫn chưa ra bình luận chính thức nào về thông tin kể trên. Tuy nhiên, nếu việc bán Galaxy Note 7 tân trang với chất lượng được đảm bảo là sự thật, đó có thể là một việc có lợi cho cả Samsung và người dùng.

Nguyễn Long

Chủ đề khác