VnReview
Hà Nội

LG ra mắt máy lọc không khí và điều hoà mới

LG Electronics sẽ bắt đầu bán máy lọc không khí tại 30 quốc gia để đa dạng hoá nguồn thu và giúp người dùng giải quyết những lo ngại ngày càng tăng về ô nhiễm không khí trong nhà.

Theo báo Korea Times (Hàn Quốc) đưa tin, LG mới đây đã công bố dòng sản phẩm cao cấp mới nhất Puri Care - gồm máy lọc không khí và điều hòa không khí - sẽ có mặt tại các thị trường quan trọng như Trung Quốc, Hoa Kỳ và Thái Lan trong năm tới.

LG tính toán thị trường máy lọc không khí toàn cầu đạt trị giá 3,7 tỷ USD (4,3 nghìn tỷ won) vào năm ngoái; trong đó Trung Quốc đứng đầu danh sách với giá trị thị trường khoảng 1,5 tỷ USD, Hoa Kỳ và Nhật Bản theo sau với quy mô thị trường ước chừng 700 triệu USD.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp sản phẩm không khí, công ty đã khởi động thương hiệu Puri Care vào năm ngoái với các sản phẩm bao gồm máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí và máy lọc nước.

"LG Electronics đang đặt cược lớn vào các sản phẩm thanh lọc không khí và xác định đây là khu vực tăng trưởng then chốt tiếp theo của chúng tôi", Jo Seong-jin, chủ tịch mảng kinh doanh đồ gia dụng và giải pháp không khí tại LG Electronics cho biết. "Nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu Puri Care đang được cải thiện. Chúng tôi sẽ đầu tư nhiều hơn vào việc nâng cao nhận thức đối với bộ giải pháp sản phẩm không khí của mình".

Tại buổi họp báo, công ty đã tiết lộ máy lọc không khí cao cấp mới được trang bị một hệ thống lọc và lưu thông không khí 360 độ, cho phép người sử dụng làm sạch phòng dễ dàng.

Một tính năng đáng chú ý của thiết bị này là hệ thống lọc 6 lớp giúp loại bỏ hiệu quả bụi mịn và các chất gây ô nhiễm mọi người gặp phải trong cuộc sống hàng ngày. Người dùng có thể dễ dàng thay thế các bộ lọc bằng cách tách vỏ của thiết bị.

Thiết bị này cũng đi kèm với chức năng nhà thông minh, giúp người sử dụng giám sát chất lượng không khí trong nhà ở chế độ thời gian thực thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại thông minh của LG.

Các máy lọc không khí 360 độ hiện có bốn kích cỡ, giá dao động từ 749.000 won (tương đương 600 USD) đến 1.219.000 won (tương đương 1050 USD), tùy thuộc vào diện tích sàn là 51,5; 58, 81 hay 91 mét vuông.

Công ty cũng giới thiệu máy điều hòa không khí mới hiệu Whisen, đặc trưng với bốn chức năng gồm sưởi ấm, làm mát, làm sạch không khí và khử ẩm.

"LG tích hợp trên thiết bị này một máy nén biến tần kép, sử dụng năng lượng hiệu quả gấp bốn lần so với lò sưởi điện thông thường."- đại diện LG cho biết.

Các thiết bị, giá từ 2,8 triệu won (tương đương 2350 USD) đến 3 triệu won (tương đương 2500 USD), sẽ có mặt vào cuối tháng 11 với hai màu trắng và vàng cho người dùng lựa chọn.

James Binh

Chủ đề khác