VnReview
Hà Nội

Mozilla tung bản cập nhật Firefox 14.0 cho Android

Mới đầu tuần trước, Mozilla đăng tải trên trang Twitter chính thức giới thiệu về một phiên bản Firefox "nhanh, thông minh, an toàn" dành cho Android và bây giờ, phiên bản Firefox 14.0 đã chính thức có mặt trên Google Play. Phiên bản Firefox mới này có tốc độ nhanh hơn cùng một số cải tiến về tính năng và giao diện.

Mozilla tung bản cập nhật Firefox 14.0 cho AndroidTheo Mozilla tiết lộ, phiên bản Firefox 14.0 có tốc độ khởi động, duyệt web và zoom nhanh hơn các trình duyệt dành cho Android khác. Thêm vào đó, bản cập nhật này còn hỗ trợ Adobe Flash, cho phép xem video trực tuyến và chơi Flash game.

Về mặt giao diện, phiên bản Firefox 14.0 có thiết kế giao diện cải tiến và hợp lí hơn. Trang chủ được thiết kế với các thẻ: duyệt các trang yêu thích, lịch sử duyệt web, các trang đã đánh dấu, mật khẩu, dữ liệu. Các thẻ này có thể được đồng bộ với máy tính cá nhân.

Bên cạnh đó, tính bảo mật cũng được tăng cường với các tính năng như Do Not Track (ngăn các website theo dấu người dùng), Master Password (bảo vệ mật khẩu toàn diện) …

Phương Phương

Chủ đề khác