VnReview
Hà Nội

Sharp giới thiệu smartphone Star Wars, cho người dùng chọn phe

Hãng điện thoại Sharp chuẩn bị trình làng bộ đôi điện thoại thông minh Star Wars lấy cảm hứng từ bộ phim Rogue One: A Star Wars Story và cho phép người dùng chọn phiên bản bóng tối (Dark Force) hay lực lượng ánh sáng (Light Force).

Theo trang công nghệ Phone Arena, chiếc điện thoại này có thiết kế mỏng nhẹ (7,6mm, nặng 155g) và có hai màu sắc trắng, đen cho người dùng lựa chọn.

Về cấu hình phần cứng, máy trang bị màn hình IGZO 5.3 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm cùng RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong. Chụp hình là một điểm nhấn của sản phẩm với camera lên đến 22.6MP. Các thông số khác bao gồm pin dung lượng 3.000mAh, card TV để nhận tín hiệu truyền hình và chạy Android 6.

Chiếc smartphone này đậm dấu ấn của series phim Star Wars với hình nền chiếc máy bay chiến đấu X-Wing và TIE cùng các bộ hình nền theme cho cả hai phe Light và Dark; 5 bức tượng nhỏ độc đáo lấy từ phim Rogue One; ứng dụng xem phim Star Wars Movie Player; trò chơi Star Wars: Force Collection cùng mã giảm giá. Ngoài ra, đồng hồ báo thức, các icon và nhạc chuông của chiếc smartphone này đều mang những nét riêng của dòng phim Star Wars.

Bộ đôi smartphone Star Wars sẽ được bán thông qua nhà mạng SoftBank (Nhật Bản) vào đầu tháng 12 tới.

Trung Hiếu

Chủ đề khác