VnReview
Hà Nội

Oppo F1S sắp có thêm bản màu đen nhám, tặng kèm vòng đeo thông minh

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Oppo vừa cho biết hãng này sắp tung ra phiên bản màu đen nhám của mẫu Oppo F1S ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 12 tới. Ngoài màu sắc mới, người mua phiên bản này sẽ được tặng kèm một vòng đeo tay thông minh.

Theo Oppo, phiên bản Oppo F1S màu đen nhám sẽ có số lượng giới hạn, dự kiến bán ra vào tuần thứ 2 của tháng 12 và nhận đặt hàng trước đó khoảng 1 tuần. Điểm đáng chú ý ở phiên bản màu này là người mua sẽ được tặng kèm một vòng đeo tay thông minh trông khá giống với vòng đeo tay Mi Band 2 của Xiaomi.

Vòng đeo tay tặng kèm phiên bản Oppo F1S màu đen nhám

Mức giá của phiên bản Oppo F1S màu đen nhám hiện chưa được công bố chính thức, song theo thông tin từ các hệ thống bán lẻ thì sẽ không thay đổi so với các phiên bản màu khác, tức là 5,99 triệu đồng. Oppo F1S hiện có 3 lựa chọn màu là xám, vàng và vàng hồng.

Oppo F1S màu đen nhám

Oppo F1S hiện là con bài chủ lực của Oppo ở thị trường Việt Nam với điểm nhấn là camera tự sướng 16MP. Máy có màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải HD cong 2.5D, vi xử lý MT6750 lõi tám 1.5GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera trước sau 16/13MP, pin 3075mAh, hỗ trợ 4G LTE, hai SIM, cảm biến vân tay và chạy phần mềm ColorOS 3.0.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này, bạn đọc quan tâm có thể xem tại đây.

Một số hình ảnh bản Oppo F1S màu đen nhám và vòng đeo tay tặng kèm:

TT

Chủ đề khác