VnReview
Hà Nội

Có tin Microsoft Surface Phone sẽ sử dụng chip Snapdragon 835

Một nguồn tin rò rỉ tiết lộ năm tới Microsoft sẽ trình làng chiếc điện thoại Surface Phone với vi xử lí Snapdragon 835.

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ sử dụng chip Snapdragon 835

Bên cạnh dòng sản phẩm Lumia hiện tại, một số tin đồn gần đây còn khẳng định Microsoft sẽ giới thiệu chiếc điện thoại mới với tên gọi Surface Phone trong năm 2017.

Những thông tin mới nhất về Surface Phone đến từ Nokia Power User – một website có nguồn tin khá tin cậy. Theo đó, Microsoft đang phát triển ít nhất 2 phiên bản Surface Phone: một với RAM 4 GB và một với RAM 6 GB.

Cả hai phiên bản này đều sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 của Qualcomm. Chipset mới này dự kiến cũng sẽ được trang bị cho chiếc điện thoại Galaxy S8 của Samsung trong năm tới. Phiên bản Surface Phone với RAM 6 GB có thể chạy các ứng dụng x86 thông qua tính năng Continuum, trong khi phiên bản 4 GB không thể thực hiện điều này.

Theo PhoneArena, nguyên mẫu Surface Phone mà Microsoft đang phát triển có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel), được phát hành kèm theo một số phụ kiện "máy tính xách tay" như bàn phím (tương tự như Surface Pro) và bút cảm ứng Stylus.

Surface Phone có khả năng sẽ được phát hành vào cuối năm 2017 và chạy phiên bản Windows 10 Mobile Redstone 3. So với Redstone 2 (sẽ được phát hành vào nửa đầu năm sau), Redstone 3 được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều thay đổi hơn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác