VnReview
Hà Nội

Trợ lí AI của Galaxy S8 phân biệt giới tính rõ ràng

Một nguồn tin cho biết trợ lí AI trên Galaxy S8 có thể xử lí các tác vụ thanh toán và có thể bao gồm 2 phiên bản nam, nữ.

Trợ lí AI của Galaxy S8 có thể xử lí các tác vụ thanh toán di động, có cả giới tính nam lẫn nữ

Năm 2017, Samsung có thể ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S8 với trợ lí ảo dựa trên AI (trí thông minh nhân tạo) của riêng mình. Trợ lí này được dự đoán có khả năng thực hiện các thao tác thanh toán và sẽ bao gồm 2 phiên bản (nam và nữ) được đặt tên là Bixby và Kestra.

Một vài tuần trước, sau khi xuất hiện thông tin Samsung mua lại hãng sản xuất AI Viv Labs, người ta đã tìm thấy một vài bằng chứng cho thấy Galaxy S8 sẽ được phát hành kèm theo một trợ lí AI có tên là Bixby. Thông tin mới nhất khẳng định Samsung đã phát triển công nghệ Bixby Pay - cho phép trợ lí ảo này có thể xử lí thanh toán thông qua cách ra lệnh bằng giọng nói.

Hơn nữa, các thành viên của GalaxyClub còn phát hiện ra một ứng dụng AI mang thương hiệu có liên quan đến trợ lí ảo này. Cụ thể, tại Hàn Quốc và cả châu Âu, Samsung đã nộp đơn cho nhãn hiệu Kestra cũng như một số biến thể của Bixby là Bixby: Bix-bee, Bix:)bee, Bix:)by và Bix-by.

Tất cả những cái tên này đều có mô tả tương tự về tính năng như "phần mềm máy tính cho phép sử dụng chế độ rảnh tay của điện thoại di động qua nhận dạng giọng nói" "phần mềm náy tính sử dụng để xử lí giọng nói".

Bạch Đằng

Chủ đề khác