VnReview
Hà Nội

Meizu Blue Charm X có 6GB RAM, ra mắt ngày 30/11?

Theo những tin đồn gần đây, dòng điện thoại Blue Charm của Meizu (Trung Quốc) chuẩn bị đón thêm một thành viên mới là Blue Charm X vào ngày 30 tháng 11 tới.

Meizu Blue Charm X sẽ được giới thiệu vào ngày 30 tháng 11?

Nguồn tin PhoneArena vừa tiết lộ một số thông tin, bao gồm cả ảnh chụp mặt sau của chiếc điện thoại Meizu Blue Charm X. Thiết bị này có thể sẽ được công bố chính thức vào ngày thứ Tư (30/11) tới cùng với Meizu M5 Note.

Về mặt thiết kế, Meizu Blue Charm X khá giống với Honor 8 (cả mặt trước lẫn mặt sau). Theo các thông tin rò rỉ thì thiết bị này sẽ sử dụng chip 8 nhân Helio X20 của MediaTek.

Meizu Blue Charm X sở hữu RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau. Thiết bị được tích hợp modem Cat.6 LTE, cho tốc độ download tối đa lên đến 300Mbps. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Meizu sử dụng giao diện người dùng Flyme 6 trên nền Android 7.0.

Trước đó, hình ảnh về một chiếc điện thoại có tên "Meizu 3X" cũng bị rò rỉ. Nếu đây là Blue Charm X thì máy sẽ sở hữu camera chính với khẩu độ f/2.0. Cũng theo PhoneArena, Meizu Blue Charm X có thể sẽ được bán ra với giá 289 USD (6,5 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác