VnReview
Hà Nội

Galaxy C7 Pro lộ diện: Snapdragon 625, camera trước/sau 16 MP

Một smartphone mới của Samsung là Galaxy C7 Pro vừa lộ diện với chip Snapdragon 625, camera 16 MP cho cả mặt trước và mặt sau.

Samsung Galaxy C7 Pro  lộ diện với: chip Snapdragon 625, camera trước/sau 16 MP

Sau khi xuất hiện trên Geekbench cách đây ít lâu, chiếc điện thoại Galaxy C7 Pro lại tiếp tục "tới thăm" AnTuTu. Cơ sở dữ liệu của Geekbench trước đó đã cung cấp một số thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này, bao gồm việc sử dụng vi xử lí Snapdragon 625, RAM 4 GB và chạy phiên bản Android 6.0.1.

Thông tin từ AnTuTu không đề cập đến kích thước của thiết bị nhưng theo Zauba (website quản lý hàng xuất nhập khẩu của Ấn Độ) thì Galaxy C7 Pro sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.7 inch. Các thử nghiệm cho thấy màn hình này có độ phân giải 1080 x 1920 pixel.

Khác với kết quả của Geekbench, AnTuTu hiển thị thông tin Galaxy C7 Pro sử dụng vi xử lí Snapdragon 626 (thay vì Snapdragon 625). Đây là một con chip 8 nhân có tốc độ xung nhịp 2 GHz, hỗ trợ hệ thống camera kép, modem LTE X9 và công nghệ TruSignal. Chip xử lí này của Qualcomm được tích hợp nhân đồ họa Adreno 506.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này có lẽ là việc nó trang bị camera 16 MP cho cả mặt trước và mặt sau. Máy sở hữu RAM 4 GB cùng bộ nhớ lưu trữ 64 GB.

Tháng trước, Samsung từng trình làng Samsung Galaxy C9 Pro – chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung sở hữu RAM 6 GB. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng sau Galaxy C7 Pro, nhiều khả năng Samsung sẽ tiếp tục trình làng Galaxy C5 Pro, tương tự như cách họ từng làm với dòng sản phẩm Galaxy A và Galaxy J.

Bạch Đằng

Chủ đề khác