VnReview
Hà Nội

Meizu giới thiệu smartphone Pro 6 Plus

Cùng với M3X, Meizu (Trung Quốc) cũng chính thức công bố chiếc điện thoại thông minh Pro 6 Plus.

Meizu chính thức trình làng chiếc điện thoại Pro 6 Plus

Pro 6 Plus vừa được Meizu giới thiệu trên trang Twitter chính thức của hãng. Máy sở hữu một màn hình hiển thị AMOLED 5.7 inch, độ phân giải 1440 x 2560 pixel.

Đúng như những tin đồn trước đó, Meizu Pro 6 Plus sử dụng chipset Samsung Exynos 8890. Đây là bộ vi xử lí mà công ty Hàn Quốc đã trang bị cho bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge. Thiết bị sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB.

Ngoài ra, chiếc smartphone Trung Quốc cũng được trang bị một cảm biến vân tay, máy đo nhịp tim và tích hợp công nghệ 3D Touch (cảm ứng lực). Thiết bị có camera sau 12 MP với cảm biến hình ảnh Sony IMX386 CMOS (đây là cảm biến từng được trang bị cho chiếc điện thoại MX6). Mô đun máy ảnh được ghép nối với bộ xử lí hình ảnh của Samsung hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn. Camera chính của Meizu Pro 6 Plus cũng hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Meizu Pro 6 Plus tích hợp hệ thống âm thanh Hi-Fi, hỗ trợ mạng LTE toàn cầu (ngoại trừ Hoa Kỳ) và cổng kết nối USB-C.

Thỏi pin của máy có dung lượng 3400mAh với khả năng sạc nhanh 60% pin trong thời gian 30 phút. Meizu Pro 6 Plus dày 7,33mm và sử dụng giao diện người dùng Flyme OS 6 dựa trên phiên bản Android 6.0 Marshmallow (có hỗ trợ tính năng Always-on Display).

Meizu Pro 6 Plus có giá khoảng 435 USD (9,8 triệu đồng) tại Trung Quốc với các tùy chọn màu sắc xám, bạc và vàng. Thiết bị có thể sẽ không được bán ra rộng rãi trên phạm vi toàn cầu nhưng có thể lên kệ tại Nga và thị trường Châu Âu trong thời gian tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác