VnReview
Hà Nội

Fuji Xerox ra mắt loạt máy in kết nối, thao tác thuận tiện với Google Drive, Dropbox

Dòng thiết bị đa chức năng màu mới ApeosPort-VI C/ DocuCentre-VI C vừa được Fuji Xerox Việt Nam giới thiệu cho phép dễ dàng kết nối với những dịch vụ điện toán đám mây phổ biến như Google Drive, Dropbox, OneDrive...giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Fuji Xerox Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ý tưởng "Smart Work Gateway" (Cổng Làm việc Thông minh), đem đến phương thức làm việc sáng tạo và giúp nhân viên văn phòng thể hiện năng lực nhờ khả năng kết nối với các dịch vụ điện toán đám mây cùng các công cụ giao tiếp tùy chỉnh. Cùng lúc đó, 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số, một thành phần của ý tưởng "Smart Work Gateway", được ra mắt, gồm dòng máy ApeosPort- VI C và DocuCentre-VI C.

Dòng máy in đa chức năng cao cấp ApeosPort- VI C và DocuCentre-VI C

Theo Fuji Xerox, đây hiện là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối với dịch vụ điện toán đám mây, một nền tảng làm việc hiện đại giúp tăng hiệu suất làm việc và tính linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận tài liệu số vào bất cứ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.

Cụ thể, ApeoPort-VI C và DocuCentre – VI C được tích hợp với Cloud Service Hub (Cổng Kết nối Dịch vụ Điện toán Đám mây) cho phép thiết bị đa chức năng kết nối với nhiều chuẩn dịch vụ điện toán đám mây như Google Drive, Drop Box, One Drive... Người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ điện toán đám mây chỉ với một lần đăng nhập duy nhất, quét hay lưu tài liệu trên đám mây điện toán và lấy tập tin trực tiếp trên đám mây để in tài liệu ra bản cứng. Thêm vào đó, người dùng có thể tìm kiếm tài liệu cùng lúc trên các dịch vụ điện toán đám mây khác nhau được kết nới với Cloud Service Hub, tìm kiếm trong cả nội dung file được scan, nhờ đó đẩy nhanh quy trình làm việc.

Khả năng kết nối tiện lợi với Google Drive, One Driver, Dopbox, Evernote...

Có thể tìm kiếm cả nội dung trong các file scan

Xem trước file từ các dịch vụ đám mây

Bên cạnh đó, chất lượng in được cải tiến với công nghệ mực in Super EA Eco (Super Emulsion Aggregation Ecology) với kích cỡ hạt mực thuộc hàng nhỏ nhất, cho phép tạo ra độ chuyển màu mịn màng và hình ảnh sắc nét hơn. Đây cũng là loại mực thân thiện với môi trường với nhiệt độ nóng chảy thấp hơn khoảng 10 độ C so với các loại mực thông dụng trên thị trường hiện nay.

Chức năng scan của các dòng máy cao cấp này được tăng tốc lên đến 270 trang/ phút (hai mặt). Cùng với tính năng quét cả hai mặt tài liệu chỉ với một lần quét, scan tài liệu với số lượng lớn có thể được xử lý nhanh chóng.

Thành phẩm từ những chiếc máy in ApeosPort- VI C và DocuCentre-VI C

Nhân dịp này, Fuji Xerox Việt Nam cũng trình làng hai mẫu mới của dòng sản phẩm máy in công nghiệp là Versant 3100 và Versant 180. Hai loại máy in này có tốc độ in tương ứng là 100 và 80 trang/phút, với tính ổn định cao và tùy chọn hoàn thiện mới. Hai hệ thống in được trang bị bộ hoàn thiện D6, với kích thước chỉ bằng 85% kích thước của thế hệ máy trước, dễ dàng lắp đặt ở các không gian giới hạn. Tuy có kích thước nhỏ gọn, dòng máy mới có khả năng thực hiện các chức năng hoàn thiện bản in như bộ chứa giấy và đóng ghim. Khách hàng cũng có thể tùy chọn các tính năng khác như dập lỗ, cài đặt trang bìa, gấp giấy, và đóng quyển bằng cách kết với với các bộ hoàn thiện khác.

Dòng máy in công nghiệp Versant 3100 và Versant 180

Bộ hộp mực 4 màu với kích thước rất lớn

Thành phẩm từ những chiếc máy in công nghiệp của Fuji Xerox

Phần mềm "Print Station" trong bộ điều khiển máy in GX Print Server đã được nâng cấp lên phiên bản 1.6. Được trang bị công nghệ mới nhất là RIP APPE3.9, tạo ra sự phân tông màu mịn màng hơn cũng như nâng cao khả năng vận hành; chất lượng hình ảnh và hiệu suất vận hành được cải thiện với khả năng xử lý định lượng giấy từ giấy trong mức 52 đến 350g/m2 giúp đẩy nhanh quy trình in nhanh nhờ tăng chất lượng in và hiệu quả hoạt động trên các loại giấy dày từ 52 đến 350 gsm/m2.

Giá bán của các thiết bị sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng 12/2016.

Chủ đề khác