VnReview
Hà Nội

Sony công bố chi tiết Android 7.0 và những mẫu Xperia được lên

Giống các tên tuổi khác trên thị trường như Samsung, HTC, LG và Huawei, Sony đã chính thức công bố danh sách các mẫu Xperia sẽ sớm lên đời Android 7.0 Nougat trong thời gian tới, thấp nhất là mẫu Xperia Z3+.

Theo trang công nghệ Neowin, danh sách cập nhật các thiết bị sẽ được lên đời Android 7.0 Nougat của Sony bao gồm các model sau:

Xperia Z3+, Xperia Z4 Tablet, Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia X, Xperia XA, Xperia XA Ultra và Xperia X Compact.

Đáng tiếc rằng các mẫu Sony Xperia Z3 (2014) trở xuống sẽ không thể nhận bản cập nhật Android 7.0 mới nhất. Bên cạnh đó với model Xperia X Performance cao cấp, người dùng sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 này muộn hơn và có thể thay đổi tùy thuộc thị trường.

Trong bản cập nhật Android 7.0 mới nhất dành cho người dùng Xperia có rất nhiều tính năng mới. Đầu tiên là tính năng hỗ trợ cửa sổ đa nhiệm, chạy hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình. Ngoài ra, Android 7.0 cũng góp phần cải thiện đáng kể thời lượng pin, bổ sung tính năng chia sẻ video và âm thanh trong ứng dụng Messaging.

Đặc biệt, bản cập nhật này cũng bổ sung thêm giao diện điều khiển cài đặt camera bằng tay và giao diện tùy biến dành riêng cho người dùng Xperia.

Hiện bản cập nhật đã bắt đầu được phát hành trên toàn cầu, người dùng tại một số khu vực và thị trường như Việt Nam có thể sẽ nhận muộn hơn sau đó vài tuần.

Giới thiệu các tính năng trên Android 7.0 Nougat dành cho dòng Xperia

Tiến Thanh

Chủ đề khác