VnReview
Hà Nội

ZUK Edge sẽ là smartphone dùng chip Snapdragon 821 có giá rẻ nhất?

Với thời buổi công nghệ hiện nay, các chiếc điện thoại sắp được ra mắt có lẽ sẽ không giữ được nhiều bí mật được nữa. Các thông số cấu hình, kỹ thuật, hình ảnh, giá cả đã và đang bị rò rỉ hằng ngày.

Điều này khiến chúng ta ít ngạc nhiên hơn khi các nhà sản xuất ra mắt các thiết bị. Và Lenovo ZUK Edge (Trung Quốc) cũng không ngoại lệ khi những thông tin rò rỉ của chiếc smartphone này luôn liên tục được cập nhật.

Theo PhoneArena, một trong những điểm nhấn lớn nhất của ZUK Edge là nó sẽ gần như không có viền màn hình bezel. Giống như Xiaomi Mi Mix vừa được giới thiệu thời gian gần đây, ZUK Edge được giới thiệu sẽ có viền màn hình cực kì mỏng.

Ngoài ra, thông số cấu hình của chiếc smartphone này cũng "không phải dạng vừa" khi sử dụng vi xử lý Snapdragon 821 mới nhất của Qualcomm, đi cùng với đó là 4GB hoặc 6GB RAM và các mức dung lượng bộ nhớ trong trong bao gồm 32GB, 64GB hay 128GB.

Hôm qua, một số hình ảnh bị lộ cũng cho thấy chiếc máy này sẽ có hai phiên bản trắng và vàng. Ngoài ra, giá của chiếc máy này cũng được rò rỉ với giá 390 USD, tức khoảng 8,8 triệu đồng. Nếu đây là mức giá chính thức của sản phẩm thì có lẽ ZUK Edge sẽ là chiếc điện thoại sử dụng Snapdragon 821 rẻ nhất trên thị trường.

Nguồn tin xác nhận, ZUK Edge sẽ được Lenovo giới thiệu trong tuần này.

Minh Hùng

Chủ đề khác