VnReview
Hà Nội

Bộ loa "độ" từ siêu xe Lamborghini

Hiện không khó để thấy tên những thương hiệu xe hơi sang trọng xuất hiện trên các sản phẩm không phải xe hơi. Chẳng hạn Ferrari làm điện thoại, BMW có xe đạp riêng, và ngay cả đội Porsche của Đức cũng thiết kế điện thoại Blackberry, ổ cứng di động... Nhưng bộ loa đến từ hãng Ixoost (Italia) sẽ mang đến một cấp độ hoàn toàn khác biệt và mới mẻ.

Theo Slashgear, EsaVox chính là cái tên độc lạ cho dòng loa sang trọng đến từ hãng Ixoost này. Hệ thống loa sử dụng ống bô Lamborghini nguyên gốc đặt tại trung tâm, và điều này cũng là một lý do quan trọng khiến bộ loa có giá lên tới 21.200 USD (482 triệu đồng).

EsaVox;được thiết kế như một siêu xe với bộ khung bằng carbon, hệ thống xả với ống lớn kiểm soát áp lực của các loa siêu trầm, hệ thống giảm xóc thụ động để làm giảm độ rung và hỗ trợ âm cao.

Phần còn lại của loa tương tự giao diện phần đuôi của một chiếc Lamborghini với nút nguồn màu đỏ nhạt để khởi động. Bộ loa có 4 lựa chọn về màu sắc gồm đen, cam, đỏ, và vàng. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn đã sở hữu một siêu xe Lamborghini.

EsaVox có hai thùng loa, mỗi thùng gồm củ loa hình lục giác 6.5 inch, loa bổng tweeter 1 inch, loa trầm woofer 8 inch và tại trung tâm là loa siêu trầm 15 inch bằng Neodymium. Loa có bộ khuyết đại âm thanh 600W và 200W trong đó dành riêng cho các loa siêu trầm, hệ thống quản lý tần số 24bit để tối ưu hóa bộ lọc âm thanh.

Loa sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 và jack cắm âm thanh RCA cho phép điều khiển âm nhạc lưu trữ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính thông thường.

Mời các bạn cùng xem đoạn video giới thiệu về siêu phẩm loa này:

Thanh Tâm

Chủ đề khác