VnReview
Hà Nội

SoundBar không dây mới của Bose giá từ 19 triệu đồng

Hôm nay, 6/12, Bose chính thức ra mắt ba hệ thống loa không dây mới là Soundbar SoundTouch 300 và hai hệ thống giải trí tại gia Lifestyle. Sự kiện này góp phần đánh dấu hành trình chinh phục thị trường Việt Nam của hãng loa nước Mỹ.

Theo đó, với kích thước chỉ 97,8 x 10,8 x 5,7 cm, loa SoundTouch 300 được Bose cam kết sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất trong dòng loa Soundbar đơn cùng kích cỡ ở mọi thể loại âm thanh. Được trang bị kết nối Wi-Fi và Bluetooth tích hợp NFC để kết nối với các thiết bị phát, SoundTouch 300 được Bose tập trung cho trải nghiệm di động dành cho người dùng cuối với thiết kế bề mặt kính độc đáo.

Về độ bao phủ âm thanh, SoundTouch 300 tích hợp 2 công nghệ độc quyền gồm công nghệ PhaseGuide để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng. Cùng với đó, công nghệ QuietPort đảm bảo âm trầm sâu và tránh biến dạng theo khoảng cách. Theo Bose, do mỗi căn phòng có diện tích và bài trí khác nhau, nên SoundTouch 300 được trang bị hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ để tinh chỉnh âm thanh tự động phù hợp với căn phòng của bạn.

SoundTouch 300

SoundTouch 300 dễ dàng đồng bộ với TV, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc thông qua cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel), thiết bị còn hỗ trợ chuẩn video 4K và kết hợp với loa trầm không dây Acoustimass 300 hay loa âm thanh vòm Virtually Invisible 300 nhằm tăng cường trải nghiệm theo chuẩn 5.1 đầy đủ.

Các hệ thống giải trí tại gia cao cấp Lifestyle

Lifestyle 650 là hệ thống giải trí tại gia cao cấp sở hữu âm thanh chuẩn 5.1 của Bose với bốn loa vệ tinh OmniJewel hoàn toàn mới và nhỏ nhất mà hãng từng thiết kế (kích thước 4,7 x14,7 x 4,7 cm).

Loa vệ tinh OmniJewel

Mỗi loa OmniJewel có hai củ loa có khả năng dao động cao được đặt đối diện nhằm tái tạo âm thanh mạnh mẽ khi kết hợp cùng loa trung tâm thanh mảnh và mô-đun loa trầm tạo ra âm thanh đa hướng. Tất cả các loa của Lifestyle 650 đều có vỏ nhôm xước, đi cùng bảng điều khiển vát cong với bề mặt kính sáng bóng.

Một số sản phẩm trong bộ LifeStyle 600

Cũng như SoundTouch 300, Bose Lifestyle 650 áp dụng công nghệ QuietPort và xử lý âm thanh số tiên tiến để tái tạo âm thanh. Bên cạnh đó, nó còn tích hợp hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ , hỗ trợ chuẩn video 4K với 6 đầu vào HDMI cùng các kết nối Wi-Fi và Bluetooth/NFC. Việc lắp đặt cũng được đơn giản hóa nhờ công nghệ Unify độc quyền của Bose, hướng dẫn người dùng qua từng bước thiết lập bằng các thông báo trên màn hình.

Giá bán và ngày lên kệ

Các sản phẩm mới giới thiệu trong lần này của Bose sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 12/2016. Trong đó, loa Soundbar SoundTouch 300 và loa trầm không dây Acoustimass 300 đồng giá 18,999 triệu đồng, loa âm thanh vòm không dây Virtual Invisible 300 có giá bán lẻ là 7,99 triệu đồng. Các hệ thống giải trí tại gia Lifestyle 650 và 600 sẽ được bán với giá tương ứng là 109,99 triệu đồng và 79,99 triệu đồng. Tất cả mức giá trên đã bao gồm VAT.

TM

Chủ đề khác