VnReview
Hà Nội

Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở

Phiên bản 2.0 của phần mềm quản lý bán hàng Sapo cho phép các nhà cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng tham gia phục vụ người dùng.

Tại sự kiện;ra mắt Sapo 2.0 ngày 6/12, ông Trần Trọng Tuyến, Tổng Giám đốc DKT cho hay, hiện nay xu hướng bán hàng đa kênh đang lên ngôi, ngoài website, các chủ cửa hàng còn bán trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, diễn đàn, bán tại cửa hàng… Do đó, nhu cầu quản lý xâu chuỗi tất cả các kênh quy về một nơi trở nên cần thiết.

Ông Trần Trọng Tuyến, Tổng Giám đốc DKT

Phiên bản 2.0 của Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng theo phương thức nền tảng mở, tiên phong trong việc tích hợp các ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của các chủ shop.

Việc phần mềm quản lý bán hàng "bắt cặp" với nền tảng website không còn là điều mới mẻ. Sapo đã tích hợp với Bizweb, và sẽ không dừng lại ở đó, trong thời gian tới, Sapo sẽ còn tích hợp cả wordpress (Woocommerce). Cho tới nay, có thể nói Wordpress và Bizweb là 2 nền tảng web được phần lớn các website tại Việt Nam sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng trên nền tảng mở Sapo 2.0

Theo đại diện DKT, xu hướng bán hàng đa kênh đang lên ngôi, ngoài website, các chủ doanh nghiệp, chủ shop còn lựa chọn bán trên nhiều kênh khác như mạng xã hội, sàn TMĐT, diễn đàn, bán tại cửa hàng... Từ đó, nhu cầu quản lý sâu chuỗi tất cả các kênh quy về một nơi lại trở nên cần thiết. Sapo 2.0 được tạo ra để hỗ trợ bán hàng đa kênh một cách toàn diện, giúp người dùng đo lường hiệu quả chi tiết của từng kênh và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng.

Bên cạnh các tính năng trên, Sapo 2.0 còn tích hợp vận chuyển, kiểm soát chi tiết từng khâu trong quá trình giao vận. Người dùng có thể chọn đơn vị giao hàng và quản lý cập nhật lộ trình giao hàng để biết gói hàng đang ở đâu. Đối với việc giao hàng qua đội ngũ shipper (người giao hàng), Sapo 2.0 cho ra mắt ứng dụng trên di động Sapo Shipper để quản lý các đơn hàng này.

Đ.A

Chủ đề khác