VnReview
Hà Nội

Meizu trình làng vòng đeo tay thể thao giá rẻ

Công ty Meizu (Trung Quốc) vừa giới thiệu Meizu Band, một giải pháp theo dõi tập thể dục giá rẻ.

Meizu Band: thiết bị đeo theo dõi sức khỏe giá rẻ từ Meizu

Theo PhoneArena, cùng với M5 Note, công ty Meizu cũng vừa trình làng một chiếc vòng đeo tay tập thể dục có tên là Meizu Band. Với một màn hình OLED ẩn, thiết bị có thể đo thời gian, tính toán số lượng calo bạn đốt cháy và theo dõi nhịp tim. Nói cách khác, Meizu Band có thể làm mọi thứ mà một thiết bị đeo thể dục có thể làm.

Ngoài ra, Meizu Band cũng nhận các thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản và giúp bạn tìm ra vị trí chiếc điện thoại của mình thông qua kết nối Bluetooth. Tương tự như một số vòng đeo tay tập thể dục và smartwatch khác trên thị trường, nếu bạn ngừng di chuyển trong một thời gian dài, bạn sẽ nhận được nhắc nhở từ thiết bị để vận động.

Meizu Band: thiết bị đeo theo dõi sức khỏe giá rẻ từ Meizu

Thiết bị sẽ kết nối với smartphone thông qua một ứng dụng chăm sóc sức khỏe do Meizu phát triển. Ứng dụng này còn cho phép bạn "like" trạng thái tập luyện của người khác và cạnh tranh các chỉ số với họ.

Pin của thiết bị có thời lượng khoảng 1 tuần và sử dụng một bộ sạc không dây. Với chứng nhận IP67, Meizu Band có thể hoạt động dưới độ sâu 1 mét nước trong thời gian 30 phút. Thiết bị sẽ được bán ra với giá 33 USD (750 ngàn đồng) nhưng chưa rõ có được phát hành tại những thị trường lớn như Mỹ hay không.

Meizu Band: thiết bị đeo theo dõi sức khỏe giá rẻ từ Meizu

Hiện tại người dùng đã có thể đặt hàng trước sản phẩm này và sẽ được nhận khoảng 1 tuần và sử dụng một bộ sạc không dây. Meizu Band bắt đầu bán ra từ ngày 8 tháng 12.

Bạch Đằng

Chủ đề khác