VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu bộ âm thanh Signature Series giá khủng tại Việt Nam

Hôm qua (10/12), Sony Việt Nam và Xuân Vũ Audio đã phối hợp tổ chức buổi offline giới thiệu những sản phẩm âm thanh mới của Sony, trong đó đáng chú ý có bộ sản phẩm Signature Series kỹ niệm 70 năm ngày thành lập của hãng công nghệ Nhật.

Bộ sản phẩm Signature Series gồm 4 sản phẩm cao cấp là mẫu tai nghe stereo MDR-Z1R, amp tai nghe TA-ZH1ES và máy nghe nhạc NW-WM1Z. Tổng giá trị của bộ sản phẩm này lên tới khoảng 180 triệu đồng: tai nghe giá 40 triệu đồng, bộ amp chưa có giá chính nhưng giá quốc tế khoảng 2.200 USD (khoảng 50 triệu đồng) và mẫu NW-WM1Z có giá 64,9 triệu đồng.

Tai nghe MDR-Z1R và amp tai nghe TA-ZH1ES

Tai nghe MDR-Z1R là sản phẩm tai nghe cao cấp nhất của Sony được sản xuất hoàn toàn tại Nhật. Tai nghe này được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh cũng như vật liệu cao cấp như khung đỡ titan, bọc khung da bò, ốp tai bằng da cừu may 3D, vỏ tai (housing) sử dụng thép không gỉ in 3D có độ cứng gấp 7 lần thép thường, củ loa từ magiê và nhôm với màng loa 70nm cho dải tần rộng tới 120kHz. MDR-Z1R sử dụng cáp kết nối mới Balanced 4.4mm và được đựng trong hộp bằng da tổng hợp.

Tai nghe MDR-Z1R được đựng trong hộp đựng cầu kỳ

Chiếc amp tai nghe TA-ZH1ES được thiết kế cẩn thận với nhiều lớp chống nhiễu và chân chống rung giảm ồn. Amp hỗ đa dạng nhiều cổng và nguồn vào dành cho tai nghe của nhiều thương hiệu như Sennheiser và Beyerdynamic.

Máy nghe nhạc NW-WM1Z

Trong khi đó, máy nghe nhạc NW-WM1Z có phần vỏ được chế tạo từ đồng phay nguyên khối và mạ vàng nguyên nhất. Máy nghe nhạc này có màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, bộ nhớ trong 256GB với khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng thêm 128GB và được tích hợp công nghệ âm thanh DSEE HX và chip ampli KTS S-Master HX thế hệ mới. Theo thống số của nhà sản xuất, thời lượng pin của NW-WM1Z là 33 giờ phát nhạc MP3 liên tục hoặc 26 giờ với nhạc FLAC và 11 giờ với nhạc DSD.

Ngoài bộ sản phẩm Signature Series, Sony Việt Nam cùng nhà phân phối Xuân Vũ Audio cũng giới thiệu những sản phẩm âm thanh khác gồm các mẫu loa di động dòng SRS Series 2016 và tai nghe không dây MDR-1000X.

Dòng loa di động SRS Series 2016 mới của Sony có điểm nhấn là hỗ trợ phát nhạc Hi-res, công nghệ mã hoá âm thanh không dây LDAC độc quyền và đặc biệt là tính năng tăng cường bass Extra Bass. Ngoài ra, dòng loa này hỗ trợ tính năng kết nối hai loa để cải thiện hiệu ứng âm thanh. Trong khi đó, MDR-1000X là tai nghe không dây, chống ồn với thiết kế không nút bấm độc đáo và có thể gấp gọn. Tai nghe này có giá bán 9,99 triệu đồng.

NHM;

Chủ đề khác