VnReview
Hà Nội

Chơi đàn piano điệu nghệ trên Touch Bar của MacBook Pro 2016

Kể từ khi ra mắt, Touch Bar trên MacBook Pro 2016 đã trở thành một trong những đối tượng săn lùng của giới lập trình nói chung và lẽ dĩ nhiên, ứng dụng chơi đàn piano có tên Touch Bar Piano mới đây chắc chắn sẽ kích thích rất nhiều các sản phẩm ứng dụng khác trong thời gian tới.

Không đơn thuần là một dải màn hình OLED chỉ hiển thị những con số và thông tin khô cứng, Touch Bar theo cách gọi của Apple còn là một trong những sản phẩm giải trí đúng nghĩa trong nhiều trường hợp.

Với những người đã có dịp trải nghiệm chơi game Doom trên Touch Bar thì chắc chắn rằng, chơi đàn piano trên Touch Bar sẽ đem lại một góc nhìn hoàn toàn khác về Touch Bar.

Ứng dụng Touch Bar Piano là thành quả của lập trình viên Graham Parks thuộc công ty phần mềm Utsire Software. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và sẽ là công cụ đắc lực để các nhà sản xuất âm nhạc cả chuyên lẫn không chuyên có thể tự do sáng tạo.

Giao diện Touch Bar Piano

Touch Bar Piano tích hợp âm thanh của 128 loại nhạc cụ khác nhau, thậm chí hiệu ứng trống, chuỗi âm thanh cũng như tiếng vỗ tay rất đồng bộ. Hiện tại ứng dụng Touch Bar Piano đang được cung cấp cho người dùng miễn phí thông qua trang web của nhà phát triển tại đây. Dĩ nhiên bạn cần có một chiếc MacBook Pro 2016 để thực hiện điều này.

Dưới đây là video demo về ứng dụng Touch Bar Piano khá vui nhộn:

Mai Huyền

Chủ đề khác