VnReview
Hà Nội

Panasonic cập nhật Ivy Bridge cho các mẫu Toughbooks

Theo tin trên Hexus.net, Panasonic vừa công bố bản cập nhật cho các laptop Toughbook trong dòng máy tính siêu bền của hãng này. Cả hai mẫu Toughbook CF31 và Toughbook CF53 đều được cải tiến và nâng cấp một số tính năng, trong đó có bộ vi xử lý mới nhất Ivy Bridge của Intel.

Panasonic cập nhật Ivy Bridge cho các mẫu Toughbooks

Toughbook CF31 và CF53 (bên phải)

Panasonic Toughbook CF31, laptop siêu bền giá đề nghị 3699 Euro (khoảng 95 triệu đồng)

Phiên bản Mark - 3 của Toughbook CF31 hiện tại có sẵn hai phiên bản tiêu chuẩn (với CPU Core i5-3320M, đồ hoạ tích hợp) và phiên bản hiệu suất cao (với CPU Core i5-3360M, đồ hoạ rời AMD Radeon 7750M). Các phiên bản cập nhật sẽ mang tới tốc độ xử lý nhanh hơn, tuổi thọ pin lớn hơn và kết nối tốt hơn. Các RAM DDR3L điện áp thấp giúp cả hai phiên bản này tăng thêm tuổi thọ pin. Toughbook CF31 có thể chạy liên tục 14,5 giờ mà không cần sạc pin. Nếu đó là chưa đủ cho bạn làm việc thì khoang chứa đa chức năng sẽ cung cấp cho bạn một pin phụ giúp bạn làm việc cả ngày bằng cách sạc trực tiếp pin của bạn hoặc tăng tuổi thọ pin lên tổng số 21 giờ.

Panasonic cập nhật Ivy Bridge cho các mẫu Toughbooks

Màn hình XGA của CF31 sử dụng công nghệ phân cực vòng tròn để chống loá khi làm việc dưới ánh sáng mặt trời. Để giữ được độ bền cho máy, laptop này được bọc một lớp vỏ hợp kim magiê. Máy được thử nghiệm với các tiêu chuẩn quân sự, chống bụi, chống nước và chống va đập mạnh. Các vật liệu cách nhiệt được sử dụng trong laptop này giúp giữ cho máy hoạt động tốt trong môi trường quá nóng, quá lạnh hoặc các điều kiện khắc nghiệt nhất.

Các kết nối của CF31 cũng được trang bị khá đầy đủ với tất cả những gì bạn mong muốn. Tuy nhiên Panasonic đã tiến thêm một bước xa hơn bằng cách xây dựng một khe cắm có thể thiết lập được để trang bị các kết nối khác mà bạn có thể cần, ví dụ như một đầu đọc dấu vân tay, GPS, Firewire hoặc một cổng modem.

Điều thú vị nhất của CF31 là tính năng ẩn mình, được sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Nhằm sử dụng vào các mục đích anh ninh, CF31 được cung cấp một tính năng ẩn giấu Concealed Mode nâng cao, sử dụng trong các nhiệm vụ quan trọng. Khi sử dụng tính năng ẩn giấu bằng cách nhấn một nút điều khiển, Toughbook sẽ tự động vô hiệu hoá các quạt tản nhiệt, đèn nền, đèn LED trạng thái, loa và các kết nối (3G, W-LAN, Bluetooth).

Panasonic Toughbook CF53, laptop bán siêu bền giá đề nghị 1544 Euro (khoảng 39,6 triệu đồng)

Mẫu Toughbook này cũng được nâng cấp bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge Core i5-3320M và đồ hoạ tích hợp HD4000. Một lần nữa RAM DDR3L được sử dụng nhằm tăng tuổi thọ pin cho các laptop này giúp chúng có thể chạy liên tục 11 giờ. Mẫu laptop bán siêu bền này cũng được thiết kế với các tiêu chuẩn quân sự, rất tuyệt vời và phù hợp để sử dụng hàng ngày như một chiến binh di động đường trường.

Panasonic cập nhật Ivy Bridge cho các mẫu Toughbooks

Hiện tại mẫu CF53 có hai biến thể: một phiên bản có màn hình cảm ứng và một phiên bản cơ động. Các phiên bản cơ động được tối ưu hoá các cổng kết nối và có hai khe cắm thẻ PC cho các công cụ nhận diện.

Tất cả các phiên bản cập nhật của các mẫu Toughbook CF31 và CF53 sẽ sẵn sàng trên kệ các cửa hàng vào tháng Bảy và được tối ưu hoá để chạy Windows 7. Các sản phẩm này cũng được đảm bảo cung cấp âm thanh tuyệt vời.

Tất cả các sản phẩm Toughbook được cung cấp kèm 3 năm bảo hành cho các lỗi phần cứng với cam kết sửa chữa trong vòng 96 giờ và đảm bảo 5 năm cho các phụ tùng thay thế.

Nếu Toughbook là quá lớn và bạn cần một thiết bị siêu bền nhỏ gọn hơn hãy chờ đợi sự xuất hiện của các Toughpad, tablet siêu bền của Panasonic trong thời gian tới.

;Đỗ Kỷ

Chủ đề khác