VnReview
Hà Nội

Sony giới thiệu máy quay HXR-NX5R

Hôm nay, 13/12, Sony đã chính thức công bố máy quay NXCAM mới nhất: chiếc HXR-NX5R. Là giải pháp thay thế cho NX5 và NX3 trước đây, HXR-NX5R được trang bị các chức năng mạng và khả năng quay phim tốt hơn.

HXR-NX5R sở hữu 3 cảm biến 1/2.8 inch Full HD Exmor CMOS giúp thu lại những hình ảnh giàu màu sắc và độ nhạy sáng cao. Chức năng phóng hình 40x Clear Image Zoom giúp tăng gấp đôi khả năng zoom quang học mà chất lượng hình ảnh không bị suy giảm.

Máy quay cũng được trang bị chức năng ghi đa định dạng, đáp ứng đa dạng mọi ứng dụng và môi trường ghi hình như sự kiện trực tiếp, bao gồm đám cưới và các chương trình sản xuất của doanh nghiệp.

HXR-NX5R hỗ trợ cổng 3G-SDI, ngõ ra Full HD 60p. Máy tích hợp đèn video LED có thể điều chỉnh độ sáng tốt, giảm thiểu yêu cầu dùng thêm thiết bị cung cấp ánh sáng bên ngoài. ;

Người dùng có thể tận dụng lợi thế của các chức năng mạng tiên tiến của máy quay, chẳng hạn như kết nối không dây tích hợp Wi-Fi và FTP. Khả năng tương thích với nhiều giao diện (MI) của Sony với tích hợp dễ dàng giữa các HXR-NX5R và UWP-D series micro không dây của Sony mà không cần dây cáp.

Máy quay HXR-NX5R đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2016.Mức giá máy rơi vào khoảng 82,5 triệu đồng (chưa bao gồm VAT)

G.L

Chủ đề khác