VnReview
Hà Nội

Tai nghe AirPods của Apple chính thức lên kệ sau tin đồn trì hoãn

Sau hàng loạt những tin đồn trì hoãn đến năm sau, cuối cùng chiếc tai nghe không dây Airpods cũng được Apple bán chính thức.

Theo The Verge, người dùng hiện có thể đặt mua chiếc tai nghe này trực tuyến qua website chính thức của Apple với mức giá 159 USD (tương đương 3,6 triệu đồng), ngày bắt đầu giao hàng dự kiến là 21/12/2016.

Trong một thông cáo báo chí gửi đi, Apple cho biết Airpods sẽ được bán với một số lượng giới hạn và những công ty hoạt động trong các cửa hiệu (brick-and-morta) sẽ nhận được đều đặn các đơn hàng Airpods. Chiếc tai nghe không dây này sẽ có mặt đầu tiên trên Apple Store, các cửa hàng được Apple chọn lựa và các nhà bán lẻ ủy quyền. Airpods sẽ phủ sóng rộng khắp trên 100 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Mexico và Nhật Bản.

AirPods là một phụ kiện quan trọng cho iPhone 7 - một trong những điện thoại thông minh đầu tiên xuất xưởng không có jack cắm tai nghe. AirPods nhìn gần giống mẫu EarPods cũ của Apple, nhưng không có dây, kết nối qua Bluetooth sử dụng chip không dây W1.

Bộ tai nghe trị giá 159 USD sẽ gồm một cặp AirPods, một hộp sạc nhỏ, và một cáp Lightning-to-USB.

Thanh Tâm

Chủ đề khác