VnReview
Hà Nội

Snapchat đã cho phép trò chuyện nhóm

Mặc dù Snapchat đã nhanh chóng trở thành một nền tảng giao tiếp khổng lồ, nhưng ứng dụng này vẫn còn thiếu những tính năng cơ bản, chẳng hạn như nhắn tin nhóm.

Theo Engadget, Snapchat Groups ra đời sẽ khắc phục những khiếm khuyết này. Ứng dụng cho phép bạn bắt đầu cuộc trò chuyện nhóm với 16 người bạn trong danh sách Snapchat và các cuộc hội thoại sẽ biến mất sau 24 giờ. Người nhận cũng chỉ có thể xem các tin nhắn Snaps gửi đến nhóm một lần.

Snap cho biết người dùng có thể tạo ra các nhóm chat khi gửi một Snap mới hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện mới. Họ cũng có thể bấm vào tên của bạn bè ở dưới màn hình để sử dụng chế độ trò chuyện hai người.

Các nhóm cũng sẽ có hai công cụ mới: kéo và cọ vẽ. Trong khi kéo sẽ giúp chuyển các Snap thành sticker từ màn hình xem trước, cọ vẽ dường như biến Snap thành những ‘kiệt tác nghệ thuật'.

Nhìn cách Snapchat thay đổi phương thức nhắn tin của người dùng, bạn có thể cho rằng ứng dụng này có thể không cần đến một chức năng như chat nhóm truyền thống. Nhưng điều này cho chúng ta cảm giác về sự phát triển của Snap như là một công ty thực thụ.

Thay vì là một thứ gì đó kỳ lạ cho giới trẻ, Snap đang cố gắng để trở thành một nền tảng giao tiếp hữu ích hơn.

James Nguyen

Chủ đề khác