VnReview
Hà Nội

ROG ra mắt dòng máy tính "khủng" dùng card đồ họa Pascal

Sáng nay (15/12), Republic Of Gaming (ROG) – Thương hiệu phần cứng dành cho game thủ của ASUS đã chính thức giới thiệu dòng máy tính chơi game được trang bị card đồ họa Pascal thế hệ mới của NVIDIA. Các mẫu được giới thiệu gồm G701, GL702,G752VS và GT51.

Cả 4 mẫu máy này đều sử dụng dòng card đồ hoạ GTX 10 – Series được thiết kế trên cấu trúc NVIDIA Pascal mới, mang lại sức mạnh đồ hoạ và trải nghiệm hình ảnh tối ưu cho giới chơi game.

Trong đó, GT51 là máy tính dành cho game thủ với CPU Intel Core i7-6700K có khả năng ép xung "một chạm" đến tận 4.6GHz Full Core - mà không cần khởi động lại. Kết hợp với Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 – dòng card đồ họa cao cấp nhất hiện nay, sử dụng kiến trúc NVIDIA Pascal với hiệu năng gấp 3 lần so với thế hệ cũ.

Còn G701 là máy tính xách tay chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình góc rộng 120Hz, hỗ trợ công công nghệ NVIDIA G-Sync giúp hình ảnh luôn mượt hơn. Máy được trang bị card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1080 cùng công nghệ VR-Ready cho trải nghiệm thực tế ảo. Bộ nhớ NVMe tích hợp trên card đồ họa lên đến 1TB giúp tăng tốc các tác vụ đến mức cực đại mà không gặp phải độ trễ trong bất kì tác vụ nào

Khiêm tốn hơn, ROG Strix GL702 là mẫu máy tính xách tay chơi game 17.3 inch cực mỏng với màn hình đẹp. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 lõi tứ mới nhất cùng một GPU NVIDIA GeForce GTX 1060 chuyên dụng. Dù GTX 1060 có cấu hình thấp hơn các dòng trên nhưng Strix GL702 vẫn là một cỗ máy chơi game có hiệu năng tốt với giải pháp tản nhiệt 3 quạt của Asus.

Cuối cùng, G752VS được coi là biểu tượng của sự tiến hóa với thiết kế mang tính cách mạng Armor Titanium và dải màu Plasma Copper. Với card đồ họa rời NVIDIA GeForce®GTX 10 mới nhất, cùng vi xử lý Intel Skylake Core i7 có thể ép xung, ROG G752VS là mẫu máy tính để bàn chơi game mang đến hiệu suất ép xung ấn tượng cho các tựa game. Theo đó, G752VS được làm mát với buồng hơi ROG 3D cùng ống đồng tản nhiệt kép mang lại khả năng ép xung và tăng cường tuổi thọ máy. Theo ASUS, thậm chí thiết bị này còn được trang bị bàn phím chơi game chống mất phím lên đến 30 phím giúp thực thi các tổ hợp phím cực chính xác trong game.

Dưới đây là một vài hình ảnh sản phẩm ROG tại buổi ra mắt:

TM

Chủ đề khác