VnReview
Hà Nội

Facebook Messenger bổ sung tính năng chat video nhóm

Người dùng ứng dụng Messenger vừa nhận được một tính năng rất được mong đợi: chat video nhóm.

Theo PhoneArena, chat video nhóm là một trong những tính năng được người dùng Messenger yêu cầu được bổ sung nhiều nhất. Vì vậy, Facebook đã làm việc để cập nhật tính năng này cho người dùng trong thời gian sớm nhất có thể. Trước đó, Messenger chỉ cho phép chat video giữa 2 người sử dụng.

Việc sử dụng tính năng chat video nhóm trên Messenger rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chỉ cần mở một cuộc hội thoại nhóm đã có sẵn, hoặc tạo một cái mới, sau đó bấm vào biểu tượng video ở góc trên bên phải để bắt đầu. Mọi người trong nhóm hội thoại sẽ nhận được thông báo về một cuộc chat video nhóm đã được bắt đầu.

Bạn chỉ cần ấn vào thông báo vừa nhận được để tham gia vào cuộc chat video nhóm. Messenger cho phép tối đa 6 người có thể chat video cùng lúc với nhau, thấp hơn nhiều so với các ứng dụng khác như Skype của Microsoft (mức giới hạn 10 người) và Hangouts của Google (mức giới hạn tới 25 người).

Sau khi đã có 6 người tham gia vào cuộc chat video nhóm, những người còn lại vẫn có thể tham gia vào nhưng chỉ có thể nghe hoặc nói thông qua micro. Những người này cũng có thể gửi sticker, emoji, ảnh động và tin nhắn vào cuộc hội thoại. Giới hạn của Messenger cho những người tham gia chat video thêm kiểu này là 50 người.;    

Facebook đã bắt đầu phát hành tính năng chat video nhóm cho người dùng Messenger trên iOS và Android ngay từ bây giờ. Người dùng phiên bản desktop của Messenger cũng sẽ sớm nhận được tính năng này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác