VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt 2 laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570 tại Việt Nam

Hãng Lenovo hôm nay (21/12) công bố hai mẫu laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570 mới nhằm đến người dùng ở doanh nghiệp vừa và nhỏ ở thị trường Việt Nam.

ThinkPad E470 14 inch và ThinkPad E570 15 inch được thiết kế khá mỏng nhẹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng di động hoặc tại văn phòng.

ThinkPad E570

Cả hai đều được trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới nhất, có nhiều tùy chọn về đồ họa, dung lượng ổ cứng, bộ nhớ RAM, các kết nối có dây và không dây tùy thuộc vào nhu cầu công việc. Đặc biệt, cả ThinkPad E470/E570 đều có lựa card đồ họa rời cực mạnh NVIDIA GeForce GTX 950MX cho người dùng có nhu cầu hiệu năng cao.

Các mẫu máy mới được trang bị bàn phím nổi tiếng của dòng ThinkPad với khả năng chống tràn hiệu quả, chuột TrackPoint, bàn di chuột TrackPad có thể tùy biến và hệ thống phím bấm đầy đủ.

Cận cảnh các cổng kết nối trên ThinkPad E470

ThinkPad E470 và ThinkPad E570 được tích hợp nền tảng bảo mật TPM, bộ đọc vân tay an toàn và khóa Kensington. Bộ đôi laptop mới còn được trang bị cổng VGA, LAN, USB 3.0, USB Type-Cvà các cổng kết nối cần thiết khác giúp xử lý hiệu quả nhiều tác vụ cùng lúc. Đặc biệt, mẫu ThinkPad E570 còn hỗ trợ ổ cứng SSD tốc độ cao và có khả năng thêm tới 2 ổ cứng cùng lúc, ổ cứng SSD và ổ cứng HDD thông thường giúp tăng khả năng linh hoạt trong lưu trữ dữ liệu.

Hai mẫu laptop ThinkPad E470 và ThinkPad E570 mới hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm lần lượt là 15,19 triệu đồng và 16,19 triệu đồng. Ngoài tiêu chuẩn bảo hành 1 năm, hai mẫu sản phẩm này sẽ được hưởng thêm dịch vụ bảo hành cấp tốc 3 giờ mới tại Việt Nam. Bất cứ thành phần chính bị lỗi nào của dòng laptop ThinkPad E Series, bao gồm màn hình LCD, bo mạch, bàn phím, driver phần cứng, thẻ nhớ và pin, sẽ được sửa chữa chỉ trong 3 tiếng.

TT

Chủ đề khác