VnReview
Hà Nội

Nokia D1C chạy Android 7.0 lộ ảnh thực tế

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy smartphone mới của Nokia đang trong quá trình hoàn thiện cuối cùng. Máy sẽ có hai phiên bản và có thể đổi tên thành Nokia E1 khi được bán ra thị trường.

Theo NokiaPowerUser, hình ảnh về mặt trước của chiếc Nokia D1C được chụp bên trong một nhà máy sản xuất vừa bị phát tán lên mạng Weibo (Trung Quốc). Qua đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự tương đồng của ảnh thực tế với các ảnh dựng trước đó của Nokia D1C.

Ngoài ra, một hình ảnh bị rò rỉ khác còn cho thấy Nokia đang chạy thử Android trên thiết bị có tên gọi là Nokia E1. Nhiều khả năng, D1C chỉ là tên trong phòng thí nghiệm và E1 mới là tên chính thức được Nokia sử dụng khi bán ra thị trường.

Hình vẽ phác thảo phiên bản tầm trung của Nokia D1C.

Hình vẽ phác thảo phiên bản cao cấp của Nokia D1C.

Bên cạnh đó, hình vẽ phác thảo về hai phiên bản tầm trung và cao cấp của Nokia D1C cũng đã được tiết lộ. Theo đó, phiên bản tầm trung sẽ có màn hình kích thước 5 inch và phiên bản cao cấp sẽ có màn hình 5.5 inch. Ngoài sự khác biệt về kích thước màn hình, phiên bản cao cấp còn có thêm cảm biến vân tay ở mặt trước.; 

Theo những tin đồn trước đó, phiên bản tầm trung của Nokia D1C sẽ được trang bị chip Snapdragon, 4 GB RAM và 64 GB dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra, Nokia có thể sẽ cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 trên máy.

Nokia D1C sẽ đánh dấu sự trở lại của Nokia trên thị trường smartphone sau khi bị Microsoft mua lại vào năm 2014. Dự kiến, Nokia sẽ ra mắt sản phẩm này tại triển lãm hàng điện tử CES được tổ chức từ ngày 5/1 đến 8/1 tới đây ở Las Vegas (Mỹ).

Nguyễn Long

Chủ đề khác