VnReview
Hà Nội

Hyundai ra mắt smartphone Seoul 5 và Seoul S6 tại Việt Nam

Chiều nay (27/12), Công ty Mo Bi đã chính thức ra mắt sản phẩm smartphone hiệu Hyundai tại Việt Nam với hai dòng sản phẩm đầu tiên là Seoul 5 và Seoul S6 tích hợp cảm biến vân tay với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng.

Hyundai Seoul 5

Theo đó, Seoul 5 và Seoul S6 ra mắt với 3 phiên bản màu gồm: vàng, trắng và đen. Các máy đều sở hữu giao diện khá thân thiện và những tính năng không thể thiếu trong các smartphone hiện nay như cảm biến vân tay một chạm hay hỗ trợ các thao tác cử chỉ. Hai máy đều sử dụng màn hình IPS 5.0 inch độ phân giải HD (1280x720) sử dụng công nghệ on-cell cung cấp góp nhìn rộng 178 độ.

Bên cạnh đó, các máy này được tích hợp một số cảm biến cử chỉ như nhấp đúp vào màn hình để mở máy, thay đổi giao diện bằng cách lắc máy, tự động thay đổi hình nền và icon. Theo tuyên bố của Hyundai, máy sở hữu công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh MiraVision TM.

Có mức giá cao hơn, Seoul S6 có độ mỏng 7.0mm với thiết kế viền kim loại và góc được bo nhẹ tương tự nhiều mẫu smartphone tầm trung hiện nay, đáng tiếc là máy sử dụng phím điều hướng ảo thay vì phím cứng như nhiều máy màn hình 5.0 inch khác.

Mặt sau Seoul S6 được thiết kế chia làm 3 phần, camera và đèn flash được trang bị ở góc trái phía bên trên, logo HYUNDAI và cảm biến vân tay được đặt ở phần giữa, loa ngoài được đặt ở phần dưới của mặt sau kèm dòng chữ "Licensed by Hyundai Corporation, Korea". Đáng chú ý, máy sử dụng camera không lồi và chuẩn cổng sạc Micro USB 2.0 tiêu chuẩn cùng jack tai nghe chuẩn 3.5mm.

Seoul S6

Về cấu hình, Seoul S6 được trang bị 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, chip MediaTek MT6736P (64-bit) và hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 64GB. Bộ đôi Camera trước 5.0MP và Camera sau 8.0 MP có flash cùng nhiều chế độ chụp. Máy bán ra được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.

Trong khi đó, phiên bản thấp nhất là Seoul 5 vẫn được trang bị viền kim loại và cảm biến vân tay nhưng bị rút gọn cấu hình. Cụ thể, máy chỉ được trang bị 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong, bộ đôi camera của smartphone này chỉ dừng ở mức chữa cháy với camera trước 2MP và camera sau 5MP. Điểm tích cực của Seoul 5 chính là dãy phím điều hướng được đưa ra ngoài màn hình thay vì dùng phím ảo như Seoul S6.

Seoul S6 (bên trái) và Seoul 5

Seoul 5

Tại Việt Nam, Hyundai bán ra Seoul 5 và Seoul S6 với mức giá lần lượt là 1,99 và 3,29 triệu đồng.;

Hyundai là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và hiện đứng thứ 39 cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác trên toàn cầu. Hyundai được biết đến nhiều trong lĩnh vực xe ô tô, công nghiệp nặng, đóng tàu và nhiều lĩnh vực khác. Tại Việt Nam, Hyundai đã chính thức nhượng quyền cho công ty Mo Bi đứng ra bán các sản phẩm smartphone của hãng.

TM

Chủ đề khác