VnReview
Hà Nội

Một công ty Phần Lan khác sẽ sản xuất smartphone Nokia, ra mắt 4 chiếc trong năm 2017

HMD Global, một công ty đến từ Phần Lan, đã sở hữu bản quyền để có thể sản xuất những chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia trong vòng 10 năm hoặc có thể lâu hơn.

Theo PhoneArena, HMD Global đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ mang sản phẩm mới nhất của mình đến triển lãm MWC 2017.

Chiếc smartphone đầu tiên có thương hiệu Nokia do chính HMD sản xuất đó chính là Nokia D1C đã được đồn đoán trong khoảng thời gian dài. Nó sẽ được giới thiệu vào tháng 2/2017 tại MWC. D1C sẽ có hai phiên bản khác nhau về kích thước màn hình cũng như bộ nhớ. Phiên bản cao nhất có giá 200 USD, tức khoảng 4,6 triệu đồng. Phiên bản này sẽ có màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD và 3GB RAM. Trong khi đó, phiên bản rẻ hơn sẽ sở hữu màn hình HD 5 inch, 2GB RAM và có giá 150 USD, xấp xỉ 3,4 triệu đồng.

Nokia D1C

Ngoài ra, HMD cũng xác nhận rằng họ đang hợp tác với một công ty cung ứng tại Đài Loan để phát triển thêm 2 chiếc smartphone khác. Các smartphone này sẽ được giới thiệu vào quý 2 và quý 3 của năm tới. Nguồn tin cho biết rằng hai chiếc điện thoại này sẽ có kích cỡ màn hình từ 5 đến 5,7 inch, độ phân giải 2K hoặc Full HD.

Thông tin còn cho biết, HMD Global đã đặt các lô hàng màn hình của LG Display, Centure Technology và Innolux cho các sản phẩm mang thương hiệu Nokia của mình, trong khi đó FIH Mobile sẽ là đối tác sản xuất.

Minh Hùng

Chủ đề khác