VnReview
Hà Nội

Yi Technology sắp giới thiệu camera hành trình quay video chuẩn 4K ở 60fps

Công ty do Xiaomi hậu thuẫn sắp giới thiệu mẫu camera hành trình đầu tiên có khả năng quay video độ phân giải 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Theo Engadget, những chiếc camera hành trình tốt nhất thị trường hiện nay chỉ có thể quay các nội dung chuẩn UHD ở tốc độ khung hình 15-30 frame mỗi giây (fps), do đó buộc người dùng phải hạ xuống độ phân giải 2.7K để có những trải nghiệm mượt hơn.

Tuy nhiên điều này sẽ thay đổi vào tháng tới khi hãng Yi Technology (Trung Quốc) giới thiệu mẫu camera hành trình mới Yi 4K+ có thể quay được các đoạn video độ phân giải 4K ở 60fps. Tốc độ khung hình nhanh hơn sẽ giúp các chuyển động nhanh trở nên mượt mà và đồng thời cũng cũng dễ dàng chỉnh sửa các đoạn video ở chế độ quay chậm (slow motion).

Yi 4K + giống như một nâng cấp khiêm tốn của mẫu camera hành trình Yi 4K trước đó, với khả năng chụp 4K với tốc độ gấp đôi. Phiên bản Yi 4K+ cũng bao gồm một màn hình 2.19-inch, thời lượng pin 2 giờ và khả năng truyền video qua kết nối Wi-Fi.

Chiếc camera này sẽ được tiết lộ cùng với máy bay không người lái (drone) Erida mới mà Yi cho biết có thể bay liên tục 40 phút và đạt tốc độ lên đến 120km/giờ cùng hệ thống cảm biến thông minh giúp quá trình bay trở nên an toàn hơn.

Chi tiết về cả hai sản phẩm này sẽ xuất hiện đầy đủ trong triển lãm CES 2017 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) từ ngày 5-8/1/2017 sắp tới.

Thanh Tâm

Chủ đề khác