VnReview
Hà Nội

Đã có thiết bị "hôn từ xa" cho những cặp tình nhân

Yêu xa là mối quan hệ không mấy dễ chịu vì người yêu hoàn toàn nằm ngoài cuộc sống hằng ngày và thiếu vắng những cử chỉ tình cảm thân mật.

Theo TheVerge, các nhà nghiên cứu từ phòng thí nghiệm Imagineering tại đại học thành phố London cho biết có thể giải quyết vấn đề này theo một cách đậm chất công nghệ. Câu trả lời chính là tiện ích Kissenger. Thiết bị này bắt chước một nụ hôn thực sự bằng cách sử dụng cảm biến áp lực và van điện từ. Tuy nhiên, Kissenger chưa mô phỏng lưỡi nên chỉ có thể thực hiện những nụ hôn trên má và môi thông thường, chứ chưa thể cung cấp những nụ hôn nồng nàn hơn như các màn... "đá lưỡi" .

Kissenger sẽ kết nối với một ứng dụng nhắn tin cho phép người dùng gửi một nụ hôn, sau đó Kissenger sẽ đo áp lực trên các bộ phận khác nhau của đôi môi người gửi để tái tạo nụ hôn chính xác trên Kissenger của người nhận. Phần môi của thiết bị này được làm bằng silicon.

Cho đến nay nhóm nghiên cứu đã tạo ra một nguyên mẫu hỗ trợ iOS, hoạt động bằng cách cắm vào jack cắm tai nghe của thiết bị. Hiện các nhà nghiên cứu đang tiếp tục phát triển để hoàn thiện sản phẩm cũng như cải tiến kết nối trên các thiết bị không có jack cắm tai nghe như iPhone 7.

Có thể một ngày nào đó Kissenger sẽ cho phép bạn hôn người yêu, gia đình, hoặc thậm chí người nổi tiếng và thần tượng bạn yêu thích. Tuy nhiên, nó không bao giờ thay thế được một nụ hôn thực sự từ những người mà bạn yêu thương!

Thanh Tâm

Chủ đề khác