VnReview
Hà Nội

HTC Ocean Note sẽ bỏ jack cắm 3.5mm, sử dụng USB-C?

HTC Ocean Note sẽ được trang bị một máy ảnh xuất sắc, bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm và trang bị kết nối USB-C?

HTC Ocean Note sẽ bỏ jack cắm 3.5mm, sử dụng USB-C?

Cách đây ít lâu, PhoneArena từng cho biết HTC đang chuẩn bị trình làng 3 chiếc smartphone mới trong vài tháng tới. Những thiết bị này có tên mã Ocean Master, Ocean Note và Ocean Smart.

Trong đó, Ocean Note có lẽ là thiết bị có màn hình lớn nhất. Theo thông tin rò rỉ mới nhất, thiết bị này sẽ được phát hành với 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng, xanh và nhiều khả năng sẽ sở hữu 2 khe cắm sim: một sim hỗ trợ 3G và một sim hỗ trợ 4G. Tiếp tục xu hướng của những Motorola Moto Z, Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Ocean Note dự kiến cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm (trang bị cổng kết nối USB-C).

Ocean Note có thể được công bố vào ngày 12/01 tới cùng với nhiều thiết bị khác của HTC. Theo nguồn tin từ Eprice (Đài Loan) thì Ocean Note sở hữu một camera chính với số điểm cao nhất từ DxOMark mà chưa chiếc điện thoại nào trước đây nhận được. Hiện nay, kỉ lục về số điểm cao nhất cho máy ảnh smartphone thuộc về dòng sản phẩm Pixel của Google.

Bên cạnh Ocean Note, HTC nhiều khả năng cũng sẽ trình làng chiếc flagship HTC 11 và HTC One X10.

HTC One X10 dự kiến sẽ có màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel, sử dụng chip 8 nhân MediaTek Helio P10 (Cortex-A53) 2 GHz, đồ họa Mali-T860 chạy ở tốc độ 700MHz. Máy sở hữu RAM 3 GB, máy ảnh phía sau 13 MP với khả năng ổn định hình ảnh OIS.

Doanh số smartphone của HTC trong năm qua vẫn đang ở trong tình trạng ảm đạm và người ta tự hỏi rằng liệu các smartphone mới này khiến tình hình trở nên khả quan hơn hay không?

Bạch Đằng

Chủ đề khác